Bật mí những siêu phẩm quà tết độc đáo dành cho giới thượng lưu

18/01/2021 14:30 GMT+7

“Quà tết” - một trong những chủ đề quen thuộc mỗi dịp tết đến xuân về không của riêng ai.

Với giới thượng lưu, vấn đề đó càng trở nên khó khăn hơn bởi câu chuyện không chỉ nằm ở giá trị mà còn nằm ở ý nghĩa và đẳng cấp, sự độc đáo của từng món quà tặng.

Những siêu phẩm công nghệ - Món quà độc đáo, đẳng cấp

Sở hữu thiết kế đẳng cấp với sự kết hợp giữa thủ công và công nghệ với các chất liệu quý hiếm, sự xa xỉ, tinh tế và độc quyền của Vertu chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt dành cho giới thượng lưu nói chung và những người đam mê điện thoại nói riêng. Thương hiệu điện thoại đến từ Thụy Sĩ GoldVish được chế tác từ những nguyên vật liệu quý hiếm như vàng trắng, vàng đỏ hay kim cương là một tên tuổi không thể bỏ qua. Đặc biệt, cuối năm 2020 thị trường xuất hiện thêm một thương hiệu điện thoại xa xỉ mới đến từ nước Anh mang tên XOR khiến giới công nghệ và giới thượng lưu xôn xao. Dòng điện thoại đầu tiên là XOR Titanium dự kiến sẽ đến tay người dùng vào tháng 1 này. Khác với sự phô trương, cầu kỳ của Vertu hay GoldVish, XOR - thiết bị di động được thiết kế bởi cựu nhân viên của Vertu mang một nét đẹp tinh xảo cùng những tính năng độc đáo, khác biệt.

Tranh dát vàng - Món quà tặng được ưu tiên lựa chọn trong dịp lễ tết

Tranh dát vàng - dòng tranh cao cấp được chăm chút tỉ mỉ từng nét vẽ cộng thêm chất liệu cao cấp phủ bên ngoài tạo nên giá trị và đẳng cấp của bức tranh.
Trong dịp lễ tết, những bức tranh chữ như Phúc - Lộc - Thọ không chỉ thể hiện giá trị mà còn mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào đến cho gia chủ. Với những người có sự hiểu biết về phong thủy thì những bức tranh phong thủy là một lựa chọn độc đáo không thể bỏ qua.

Đồng hồ đeo tay - Món quà thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện được nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới doanh nhân. Đặc biệt những thương hiệu đồng hồ toàn cầu như Patek Philippe, Hublot... là phụ kiện để thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp của người dùng. Đây cũng chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp xây dựng hình ảnh một quý ông lịch lãm hay một quý cô thành đạt. Một chiếc đồng hồ cao cấp chính là món quà sang trọng nhưng không quá phô trương, không mang vẻ đẹp đơn thuần mà thể hiện sự tinh tế cũng như ý nghĩa phía sau.
Lựa chọn một món quà tặng phù hợp không chỉ là cách xây dựng và phát triển một mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng chính là dịp thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế của người tặng quà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.