Đã tìm ra 4 chủ nhân may mắn sở hữu iPhone X của Home Credit

26/08/2019 17:06 GMT+7

Qua 4 tuần triển khai, ngày 22.8 vừa qua, chương trình khuyến mại “Mở App mỗi ngày - Nhận iPhone X liền tay” đã xác định được chủ nhân may may mắn thứ 4 sở hữu chiếc điện thoại iPhone X 64 Gb thời thượng.

“Mở App mỗi ngày - Nhận iPhone X liền tay” là chương trình khuyến mại của Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (“Home Credit”) diễn ra từ 25.7 đến 21.8 trên toàn quốc. Chương trình khuyến mại đã thu hút được hàng trăm ngàn khách hàng tham gia dự thưởng mỗi tuần, đồng thời trải nghiệm những cải tiến mới nhất trên ứng dụng di động của Home Credit. Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng đang hoặc đã từng có Hợp đồng tín dụng tại Home Credit (là những khách hàng đã từng ký hợp đồng tín dụng và đã hoàn tất hợp đồng). Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng tài khoản của mình để đăng nhập vào ứng dụng di động của Home Credit lần đầu tiên trong ngày sẽ nhận được 1 mã số để tham gia quay số may mắn.
Danh sách 4 khách hàng trúng thưởng iPhone X 64 Gb:
Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit chia sẻ: “Là công ty tài chính tiêu dùng tiên phong ứng dụng công nghệ, Home Credit luôn nỗ lực cải tiến ứng dụng di động, nhằm nâng cấp trải nghiệm từ nhanh chóng sang tức thời, đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Chương trình khuyến mãi lần này không chỉ mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng mà thông qua đó, chúng tôi còn khuyến khích họ khám phá những tiện ích mới nhất trên ứng dụng di động của Home Credit để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt nhất”.
Với lần cập nhật mới nhất, ứng dụng Home Credit Vietnam được bổ sung nhiều tính năng mới nổi bật về quản lý thẻ tín dụng cũng như thông báo xác nhận khoản vay, cải tiến mới về giao diện. Cụ thể, khách hàng của Home Credit nay có thể chủ động kích hoạt, khóa hoặc mở khóa thẻ tín dụng trên ứng dụng điện thoại. Một cải tiến khác đáng chú ý là với phiên bản mới nhất của ứng dụng Home Credit Vietnam, khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận “đã nhận được khoản thanh toán” của Home Credit, áp dụng với tất cả các hình thức giao dịch thanh toán của khách hàng. Sau khi thanh toán thành công và hệ thống nhận được tiền, ứng dụng sẽ thông báo đến người dùng rằng khoản thanh toán của bạn đã được ghi nhận. Trước đó, ứng dụng di động của Home Credit đã có những cập nhật mang tính đột phá trong quy trình đăng ký và thanh toán khoản vay của khách hàng như cho phép đăng ký vay tiền mặt trực tiếp trên ứng dụng hay bổ sung thêm tính năng chi trả khoản vay với ví điện tử.
Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP.HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 10 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.