Home Credit tìm ra khách hàng may mắn trúng iPhone X và vàng SJC

04/12/2019 17:00 GMT+7

Qua gần 4 tuần triển khai chương trình khuyến mãi “Mở App hôm nay - Nhận vàng và iPhone X liền tay”, Home Credit đã xác định được 8 khách hàng may mắn trúng iPhone X và 4 khách hàng trúng 5 chỉ vàng SJC 999.9.

“Mở App hôm nay - Nhận vàng và iPhoneX liền tay” là chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 5.11.2019 tới 2.12.2019 với tổng giải thưởng bao gồm 8 điện thoại iPhone X và 20 chỉ vàng dành cho tất cả khách hàng đã hoặc đang có hợp đồng tại Home Credit. Để tham gia chương trình, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng di động Home Credit Việt Nam hoặc sử dụng tính năng “Kiểm tra hạn mức” sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn.
Trải qua gần 1 tháng triển khai, chương trình trình khuyến mãi “Mở App hôm nay - Nhận vàng và iPhone X liền tay” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong số gần 1 triệu mã số dự thưởng từ chương trình, Home Credit đã tìm ra 12 khách hàng may mắn trúng iPhoneX và vàng. Danh sách chi tiết khách hàng trúng giải được công bố tại đây.
Ông Dmitry Mosolov - CEO Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Với việc đặt khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển, hiện Home Credit tập trung không ngừng phát triển, ứng dụng những công nghệ mới nhất nhằm tối ưu trải nghiệm của người sử dụng. Thông qua chương trình khuyến mãi lần này, bên cạnh đem tới những giá trị cộng thêm đặc biệt cho khách hàng, Home Credit muốn khuyến khích người dùng khám phá và sử dụng những tính năng mới cập nhật để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất”.
“Kiểm tra hạn mức” là tính năng mới cập nhật trong phiên bản 3.2 của ứng dụng di động Home Credit. Trong vòng 90 giây, khách hàng sẽ nhận được thông tin về hạn mức tiền mặt tối đa có thể vay cùng lãi suất được tính toán tương ứng với khả năng tín dụng của bản thân một cách nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí. Với tính năng này, khách hàng hoàn toàn nắm trong tay sự chủ động kiểm tra hạn mức tín dụng mà không cần phải đăng ký khoản vay. Việc tính năng được triển khai trên ứng dụng di động cũng mang lại sự tiện lợi, mọi lúc mọi nơi cho khách hàng khi có nhu cầu được thông tin về hạn mức vay của chính mình, thay vì phải liên hệ nhân viên tổng đài hỗ trợ, hoặc chờ đợi xét duyệt theo quy trình cũ.
Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP.HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.