HyHy Shop - thương hiệu ốp lưng chống sốc ‘đình đám’ hàng đầu Việt Nam

08/10/2020 14:30 GMT+7

Sở hữu chiếc iPhone đáng giá hàng triệu đồng chắc hẳn bạn luôn muốn nó trong trạng thái tốt nhất và không bị trầy xước. Nếu vậy thì đừng ngần ngại ghé qua HyHy Shop sắm ngay “bộ cánh” ốp lưng chống sốc “thần thánh”!

Ốp lưng chống sốc HyHy Shop cam kết chất lượng, giá rẻ

Ốp lưng chống sốc HyHy Shop cam kết chất lượng, giá rẻ

Ốp lưng chống sốc HyHy Shop: Thách thức mọi va đập

Chạy theo sự ra đời của các dòng iPhone đẳng cấp, thời thượng, phụ kiện ốp lưng cũng đang được chú trọng sản xuất hàng loạt với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ phía người tiêu dùng.
Vô tình đánh rơi điện thoại di động là điều khó tránh khỏi. Nếu bạn mong muốn chiếc điện thoại di động của mình luôn trong trạng thái tốt nhất thì có lẽ sản phẩm ốp lưng chống sốc cao cấp chính là ưu tiên số 1.
“Khoác” lên mình một chiếc ốp lưng cho iPhone sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng mà không cần lo lắng quá nhiều tới nguy cơ trầy xước, nứt vỡ khi chẳng may xảy ra va đập. Đặc biệt, với các sản phẩm ốp lưng chống sốc được ra đời dựa trên quy chuẩn quốc tế, 5 lớp chống sốc đảm bảo độ đàn hồi cao khi rơi vỡ, hạn chế tối đa va chạm mạnh ảnh hưởng xấu đến các linh kiện bên trong. Đây chính là điều mà các dòng ốp lưng truyền thống không thể làm được.
Hiện nay, các “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất điện thoại di động đều có xu hướng thiết kế mỏng nhẹ, kích thước màn hình lớn cho phép người dùng giây phút trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên quá trình cầm nắm điện thoại lại không mấy dễ dàng, thiếu sự chắc chắn. Đừng ngần ngại mà tậu ngay cho “em nó” một chiếc ốp lưng chống sốc như “lá chắn” nhằm tăng tính ma sát, hạn chế lực sốc khi va đập gây chập máy. Đừng tiếc một chiếc ốp lưng chống sốc có giá chưa tới 1/10 so với giá thành của một chiếc iPhone bạn cần trên tay, lại còn có thể bảo vệ an toàn cho chú dế của bạn gần như tuyệt đối.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và cập nhật xu hướng giới trẻ, HyHy Shop - thương hiệu nức tiếng trong làng phụ kiện điện thoại Việt cũng đang phân phối, sỉ lẻ dòng ốp lưng chống sốc với thiết kế tinh tế, tỷ lệ vừa khít gần như 100% vừa khung máy, đảm bảo các thao tác vẫn diễn ra trơn tru. Các sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi, mềm dẻo nên không gây trần xước cho điện thoại khi tháo lắp.
HyHy Shop - địa chỉ mua sắm ốp lưng đáng tin cậy

HyHy Shop - địa chỉ mua sắm ốp lưng đáng tin cậy

HyHy Shop - thế giới phụ kiện iPhone “chất phát ngất”

Nếu bạn là tín đồ yêu thích các mẫu ốp điện thoại thì HyHy Shop là gợi ý tuyệt vời không nên bỏ lỡ bởi HyHy có cả một kho tàng đồ sộ với các mẫu ốp đúng chuẩn đẹp - độc - lạ theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho tới mới lạ, dễ thương hay thanh lịch, trang nhã đều đủ cả. HyHy Shop luôn cập nhật các siêu phẩm mới hàng ngày lên kệ với hy vọng bất cứ khách hàng nào khi ghé qua cũng sẽ chọn được món ưng ý nhất.
HyHy Shop sở hữu chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại chất lượng, nổi bật với các sản phẩm: tai nghe, cáp sạc, ốp điện thoại, kính cường lực, … với mức giá niêm yết vừa túi người mua, có chế độ bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, HyHy Shop cũng thường xuyên mở các sự kiện, chương trình khuyến mãi với giá cực sốc. Nếu bạn quan tâm hãy ghé qua Fanpage của HyHy Shop để có thể mua được những sản phẩm tâm đắc với mức giá cực mềm.
Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên toàn quốc, từ khi HyHy Shop chính thức đi vào hoạt động đến giờ, giữa một rừng các nhà bán lẻ phụ kiện điện thoại trên thị trường Việt Nam, HyHy Shop vẫn luôn phấn đấu tạo nên sự khác biệt, hướng tới sự chuyên nghiệp hơn từ sản phẩm cho tới dịch vụ, tạo được niềm tin và đồng hành cùng nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.