J&T Express liên tục được bình chọn là đơn vị giao hàng yêu thích trên sàn Shopee

15/05/2021 08:00 GMT+7

Theo 1 vài khảo sát nhanh trên mạng xã hội, J&T Express liên tiếp được bình chọn là đơn vị giao hàng được yêu thích sau khi sàn Shopee thông báo ngừng cho phép khách hàng chọn đơn vị vận chuyển khi mua hàng.

Mới đây, trước thông tin sàn TMĐT Shopee ngừng cho phép khách hàng chọn đơn vị vận chuyển từ ngày 12.5.2021, cộng đồng mạng đã có nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Nhiều người cũng tỏ ra khá tiếc nuối với hình thức cũ. Tuy nhiên đại đa số đám đông cũng khá mong chờ vào sự thay đổi bất ngờ này của Shopee.
Trên nhiều diễn đàn lớn, cộng đồng những người mua, bán hàng online trên Shopee cũng đã tạo ra nhiều cuộc khảo sát nhanh về mức độ yêu thích, hài lòng của cả người mua lẫn người bán hàng trên sàn thương mại điện tử đối với các đơn vị giao hàng tại Việt Nam.
Đơn cử tại 1 cuộc khảo sát người mua hàng trên “Hội săn mã giảm giá - Nghiền Shopee” có hơn 170.000 thành viên thì chuyển phát nhanh J&T Express xếp thứ nhất với 16.200 lượt bình chọn ngẫu nhiên.
Kết quả bình chọn đơn vị giao hàng mà mọi người yêu quý bậc nhất trên “Hội săn mã giảm giá - Nghiền Shopee”

Kết quả bình chọn đơn vị giao hàng mà mọi người yêu quý bậc nhất trên “Hội săn mã giảm giá - Nghiền Shopee”

Ở một diễn đàn khác, cuộc khảo sát này cũng thu hút nhiều người quan tâm bình chọn. Theo kết quả công bố trên nhóm “Shopee - Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng nghìn đơn” với hơn 185.000 thành viên thì J&T Express tiếp tục là đơn vị giao hàng được nhiều người bán hàng online bình chọn nhất. Bảng xếp hạng này cho thấy mức độ ưu tiên chọn đơn vị vận chuyển của các chủ shop trên sàn TMĐT thiên về những công ty chuyển phát nhanh vừa có cước phí vận chuyển tốt vừa có tốc độ giao hàng nhanh. Tiêu biểu là các hãng vận chuyển khác cũng được nhiều người bán hàng online bình chọn.
Điều thú vị phía sau những bảng xếp hạng này cộng đồng mạng đã không ngừng chia sẻ những câu chuyện và kỉ niệm “dở khóc dở cười”, hài hước với những anh chàng shipper từng gặp. Nhiều người mua lẫn người bán cũng bày tỏ sự tiếc nuối với những đơn vị vận chuyển mà họ yêu thích và xem đây sẽ mãi là một kỉ niệm khó quên đối với những tín đồ mua sắm online.
Cộng đồng mạng bày tỏ quan điểm và chia sẻ những câu chuyện và kỉ niệm hài hước với những anh chàng shipper

Cộng đồng mạng bày tỏ quan điểm và chia sẻ những câu chuyện và kỉ niệm hài hước với những anh chàng shipper

* Tìm hiểu thêm về chuyển phát nhanh J&T Express tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.