Lắc Xì mùa 3 gây sốt với quà ‘khủng’ trong chuỗi sự kiện đặc biệt xuyên tết

04/02/2021 08:00 GMT+7

Thiết đãi người dùng 'mâm cỗ' quà tặng đầu năm, Lắc Xì sẽ có hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong các ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… với hàng triệu quà tặng thiết thực cực hấp dẫn.

Với tổng giải thưởng lên đến 300 tỉ đồng, Lắc Xì 2021 liên tục thu hút hơn 3 triệu người tham gia trong tuần đầu ra mắt. Trung thành với triết lý “Người dùng hạnh phúc”, Ví MoMo đã đặc biệt quan tâm đến người dùng, lựa chọn những quà tặng có giá trị thiết thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm thông qua các sự kiện online gắn với những ngày đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.
“Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm cho người tham gia, Lắc Xì còn giúp các doanh nghiệp SMEs cạnh tranh mùa tết khi có thể quảng bá thương hiệu, tiếp cận lượng người dùng lớn với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa”, ông Nguyễn Bá Diệp (đồng Sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo) nói.
Không chỉ vậy, những sự kiện lớn của Lắc Xì được lồng ghép khéo léo vào những ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán, cũng là cách để MoMo giúp truyền tải và lưu giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền đến với mọi người.
Một sự kiện thành công vừa qua của Lắc Xì là “Giờ vàng lắc quẻ, Trâu thần phát lộc” trong 2 khung giờ vàng 10 - 13 giờ và 15 - 18 giờ từ ngày 29.1 - 3.2 vừa qua. Trong khuôn khổ sự kiện, đã có hàng triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng để họ sử dụng ngay trong ngày những tết như: Thẻ giảm giá đi siêu thị Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L,... cho người dùng mua sắm dịp cuối năm, chuẩn bị tết; Thẻ giảm giá ăn, uống của các thương hiệu nổi tiếng Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company; Thẻ giảm xem phim CGV giải trí những ngày tết; Chăm sóc sức khỏe của hệ thống Phòng khám quốc tế Careplus; Thẻ nạp tiền điện thoại/mua 3G, 4G/thanh toán điện nước cả năm…
Các sự kiện hấp dẫn tiếp theo có thể kể đến như sự kiện “Ông Công Ông Táo - Lắc quẻ trúng táo và tiền Timo” diễn ra ngày 23 tết (tức ngày 4.2 dương lịch) với sự đổ bộ của “Cơn mưa táo” iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch từ thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam FPT Shop và bao lì xì tiền mặt từ Ngân hàng số Timo.
Tiếp nối là sự kiện “Giao thừa Lắc Xì, rinh lì xì trăm triệu” với ý nghĩa phát lộc năm mới, được diễn ra vào khung giờ 18 - 23 giờ các ngày 28 tết, 29 tết và 30 tết (tức các ngày 9.2, 10.2, 11.2 dương lịch), người tham gia Lắc Xì sẽ có cơ hội nhận bao lì xì tiền mặt lên đến 100 triệu đồng, cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị khác từ Ngân hàng Bản Việt.
Khi tham gia Lắc Xì vào các ngày mồng 8, 9 và 10 tết (tức ngày 18.2, 19.2, 20.2 dương lịch) với sự kiện “Vía Thần tài, lắc quẻ đổi vận”, người chơi còn có cơ hội trúng vàng SBJ, Túi Thần Tài cùng quà công nghệ và các bao lì xì tiền mặt giá trị, mang ý nghĩa lời chúc buôn may bán đắt trong dịp Vía Thần tài.
Không dừng lại, MoMo tiếp tục ra mắt sự kiện “Lắc quẻ chơi xuân - Nhận lộc như ý” cho người dùng hái lộc sau kỳ nghỉ tết. Người tham gia lắc quẻ sẽ có cơ hội trúng bao lì xì tiền mặt 50 triệu đồng, miễn phí 1 năm nghe gọi, nạp data 3G/4G, Ngọc hiếm và nhiều bao lì xì tiền mặt từ đối tác Ngân hàng số OCB OMNI.
Có thể thấy, với sự hợp tác với hàng ngàn các đối tác đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ tiêu dùng, tài chính, bán lẻ, thương mại điện tử, Lắc Xì mùa 3 không chỉ là hình thức giải trí cá nhân ngày tết mà còn là nơi kết nối 23 triệu người dùng đến các đối tác trong hệ sinh thái MoMo.
Xem thêm các sự kiện hấp dẫn của Lắc Xì tại đây.
Các đơn vị đồng hành cùng chương trình Lắc Xì 2021: FPT Shop, Circle K, Vincom Retail, Galaxy Play, Vietnam Airlines, Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Cetaphil, Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, LOTTE Mart & Speed L, Cộng Cà phê, The Pizza Company, be, Tiki, Lazada, BAEMIN, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, PVOIL&COMECO, Hệ thống Phòng khám quốc tế Careplus, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Strongbow, Sacombank - SBJ và MayQ Share. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.