Lazada giao hàng không tiếp xúc nhằm chống dịch Covid-19

03/04/2020 18:00 GMT+7

Kênh thương mại điện tử Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”, trong đó đảm bảo khoảng cách 2 m giữa nhân viên và người nhận.

Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19. Cụ thể bao gồm 3 bước:
1. Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến
Lựa chọn hình thức “Thanh toán qua thẻ ngân hàng” hoặc “Thanh toán qua ví điện tử” để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.
2. Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận
Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.
3. Bước 3: Giao hàng
Đối với tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử sẽ được Lazada áp dụng giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m giữa nhân viên giao hàng và người nhận. Ngoài ra, có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 điểm lấy hàng (Collection point) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hoặc nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.