Lên tinh thần nhận bão voucher từ sinh nhật ‘Chị đại Sendo’

11/05/2021 16:00 GMT+7

Mừng sinh nhật 9 tuổi, sàn thương mại điện tử Sendo tung chương trình khuyến mãi hoành tráng nhất năm ‘Sendo sale sinh nhật - Đại giảm giá toàn sàn’ kéo dài từ 10.5 - 13.5 với ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mọi khách hàng.

Trăm tỉ voucher chờ “thợ săn”

Đừng ngạc nhiên khi bạn cứ săn đâu là dính đó, tha hồ thỏa sức mua sắm với cơn mưa voucher từ nhà Sendo. Đợt này “Chị Đại Sendo” tung hẳn trăm tỉ voucher trong khung giờ 12 - 13 giời mỗi ngày. Đặc biệt duy nhất ngày sale đỉnh 13.5, các “thợ săn” cứng cựa sẽ cơ hội có một không hai săn mã giảm giá đến 50% từ Sendo.
Vào khung giờ vàng mỗi ngày, hàng loạt voucher 30% giảm giá tối đa 50k sẽ được tung ra đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, khung giờ từ 0 giờ dành cho các tín đồ thời trang, làm đẹp đắm mình trong loạt sản phẩm ưu đãi cực xịn xò. Hội chị em đang tìm kiếm các món đồ trang trí nhà cửa xinh xắn và đồ gia dụng thì lưu ngay khung giờ 16 giờ. Hoặc nếu bạn đang cần mua sản phẩm điện tử hoặc hàng tiêu dùng, mẹ và bé thì cứ thong thả dùng bữa tối và lướt ứng dụng Sendo lúc 20 giờ là có ngay đại tiệc ưu đãi siêu hấp dẫn.
Nhân dịp sinh nhật hoành tráng, Sendo dành nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

Nhân dịp sinh nhật hoành tráng, Sendo dành nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

Chưa hết, các “thợ săn” nếu áp mã chưa đã tay thì Sendo còn có rất nhiều sản phẩm được hoàn tiền đến 99k mỗi ngày từ 10.5 - 13.5.

Nhanh tay chốt ngay deal hạ giá 50%

“Chị Đại Sendo” chơi lớn chưa đủ, còn rủ rê các Shop đồng loạt tung ra hơn 100.000 voucher trị giá 50k cho 100 khách hàng mua từ 3 đơn có voucher Shop. Ngoài ra, 200 khách hàng đầu tiên hoàn tất từ 3 đơn hàng trở lên sẽ được Sendo tặng mã giảm giá 50k trong suốt thời gian diễn ra chương trình từ 10.5 - 13.5.
Đặc biệt, khách hàng mua hàng trên Sendo có thể sử dụng mã CB_SDTICHDON để nhận ngay hoàn tiền 50%, tối đa 10k và được áp dụng 2 lượt/ngày sẽ có cơ hội nhận thêm voucher giảm sốc, gồm có: Voucher 50% giảm giá tối đa 199k dành cho 100 khách hàng đầu tiên hoàn tất đủ 10 đơn hàng và voucher 50% giảm giá tối đa 99k dành cho 500 khách hàng đầu tiên hoàn tất đủ từ 5 đến 9 đơn hàng.
Để tham gia chương trình “Sendo sale sinh nhật - Đại giảm giá toàn sàn”, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ https://www.sendo.vn/su-kien/sinh-nhat-sendo, nhanh tay chọn sản phẩm ưa thích và áp dụng mã giảm giá, mã hoàn tiền đã được Sendo tung ra siêu hoành tráng.
Khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên Sendo

Khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên Sendo

Mang thông điệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi người, mọi nhà, nhân sinh nhật 9 tuổi, Sendo cũng cho ra mắt “Chị đại Sendo” phiên bản nhân vật hoạt hình vô cùng thân thiện. Với sự trợ giúp của “Chị đại Sendo”, khách hàng có thể tìm thấy mọi sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Đại diện Sendo cho biết chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 9 với số lượng voucher và deal giảm giá khủng chưa từng có chính là món quà mà đội ngũ Sendo dành tặng để tri ân đến người tiêu dùng và các nhà bán lẻ đã đồng hành cùng Sendo suốt 9 năm qua.
Sendo là sàn thương mại điện tử tiên phong trong việc giới thiệu phương thức mua sắm hiện đại đến với người dân ở các thành phố cấp 2 bên ngoài Hà Nội và TP.HCM. Song song đó, đội ngũ Sendo cũng tích cực đưa đặc sản vùng miền tới gần hơn với người tiêu dùng ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.