Miễn phí giao hàng mừng 'Lương đã về' cùng Lazada

28/05/2020 15:16 GMT+7

Nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới, Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' diễn ra từ ngày 28.5 - 1.6 trên toàn hệ thống LazMall.

Chương trình “Lương đã về” bao gồm:
• Mở rộng chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho các đơn hàng trị giá từ 49.000 đồng, số lượng voucher lên đến 1.600.000 lượt trong 5 ngày.
• Ưu đãi lên đến 50% và khuyến mãi Hàng hiệu giá hấp dẫn cho mọi ngành hàng từ sức khỏe, thiết bị gia dụng đến làm đẹp… Sản phẩm chính hãng từ hơn 100 thương hiệu với giá dưới 9.000 đồng và 99.000 đồng trong khung giờ Sale Hủy Diệt.
• Thả sức chọn lựa với hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng như: Oppo, Samsung, Lock&Lock, Innisfree, Unilever... Đồng thời, còn có các chương trình combo linh hoạt, mua càng nhiều giảm càng sâu áp dụng cho nhóm sản phẩm được yêu thích trên sàn.
Lazada còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho một số sản phẩm mới đang được giới công nghệ “săn lùng” như iPhone SE 2020 VN/A tại cửa hàng chính hãng Apple, điện thoại Poco F2 Pro hay Infinix Hot 8 cực hot.
Chuỗi chương trình trực tuyến kết hợp mua sắm và giải trí thú vị dành cho người tiêu dùng tiếp tục được diễn ra mỗi ngày. Đặc biệt, Chi Pu - mỹ nhân đa tài cũng sẽ góp mặt trong nhiều chương trình tương tác hấp dẫn nhằm khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả khi lương về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.