Nền tảng phát triển bền vững của Mirae Asset trong năm 2018

08/02/2018 09:00 GMT+7

Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) (gọi tắt MAFC) đến từ Hàn Quốc, sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam đã nhận được tín nhiệm của khách hàng với sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô.

Vài năm gần đây, sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp của công ty là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường với lãi suất cạnh tranh, giải ngân nhanh chóng và rất nhiều lợi ích cho người vay đúng như tiêu chí sản phẩm “Một khoản vay, nhiều lợi ích”. Các sản phẩm tài chính của MAFC dần tiếp cận những chuẩn mực quốc tế nhưng vẫn phù hợp với các tiêu chuẩn cho người Việt Nam và đặc biệt là phải mang lại nhiều lợi ích cho người vay.
MAFC tự tin tiếp tục phát triển vững mạnh trong năm 2018 và nhiều năm về sau nhờ những nền tảng vững chắc sau nhiều năm hoạt động hiệu quả.
• Kinh nghiệm toàn cầu và sức mạnh tài chính vững vàng
Tập đoàn Mirae Asset khởi nguồn từ Hàn Quốc và có một quá trình phát triển lâu dài hơn 20 năm tại các thị trường tài chính trọng điểm thế giới. Mạng lưới văn phòng của tập đoàn trải dài khắp thế giới hơn 15 quốc gia với hơn 200 văn phòng từ Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ tới châu Âu, Bắc Mỹ. Sự lớn mạnh toàn cầu cho phép tập đoàn quản lý rủi ro kinh doanh, quản lý tài chính tốt hơn và đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với từng thị trường riêng biệt.
Với sự đầu tư trực tiếp từ tập đoàn, MAFC là công ty tài chính có vốn điều lệ lớn trong các công ty tài chính tại thị trường Việt Nam và tổng tài sản của công ty tăng dần theo nhiều năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.
• Nền tảng công nghệ hiện đại chuyên dụng
MAFC ứng dụng những thành tựu tiên tiến trong công nghệ chuyên dụng cho ngành tài chính ngân hàng, nền tảng công nghệ này giúp quản lý sản phẩm, quy trình xét duyệt tín dụng, quản lý các khoản giải ngân đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nền tảng công nghệ hiện đại giúp tránh được những rủi ro tiềm tàng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong quá trình xét duyệt tín dụng và tăng cường độ chính xác trong việc giải ngân, theo dõi thanh toán của khách hàng. Trong thời gian tới, công ty sẽ đầu tư tiếp tục vào mảng công nghệ thông tin này để tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn và đáp ứng số lượng khách hàng ngày một gia tăng.
• Nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn vững vàng
Tại thời điểm hiện tại, toàn công ty có hơn 1.000 nhân sự chính thức và tương đương con số đó là cộng tác viên tài chính. Nhân sự của công ty được khách hàng và đối tác đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp và chuyên môn vững vàng trong ngành tài chính ngân hàng.
Nhờ sự đóng góp to lớn của toàn thể nhân viên mà MAFC duy trì được vị trí hàng đầu thị trường và được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt và thái độ phục vụ tận tâm. Với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, đội ngũ nhân viên công ty luôn phấn đấu cho sự phát triển bền vững của công ty nhằm đưa MAFC trở thành đối tác tài chính tin cậy cho tất cả người Việt Nam trong hiện tại và tương lai.
Vinh dự được trao tặng giải thưởng “Công ty Tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017”
Vinh dự được trao tặng giải thưởng “Công ty Tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017”
MAFC vinh dự nhận được giải thưởng “Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017” từ tổ chức toàn cầu Global Banking & Finance Review. Đây là giải thưởng quốc tế lớn hằng năm để vinh danh các tổ chức tài chính, các công ty trên toàn cầu có sự nổi bật về thành tích và có những thành công mang tính đột phá và đầy cảm hứng cũng như mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên MAFC nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.
Global Banking & Finance Review là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín hàng đầu thế giới với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hằng năm, chuyên cung cấp tin tức, phân tích về các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, ngoại hối, đầu tư… Bắt đầu từ năm 2011, giải thưởng của tạp chí nhằm vinh danh các công ty trên thế giới có những thành tích nổi bật, đóng góp tích cực và nhất là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Có một câu châm ngôn của người Việt nói rằng: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, nghĩa là “Cứ một ngày du hành sẽ cho bạn một kho tri thức mới”. MAFC sẽ cùng sát cánh với khách hàng và cùng chia sẻ kho tàng tri thức thu hoạch được trong suốt các chặng đường của cuộc hành trình.
Liên hệ:
Hotline 24/7: (028) 7300-7777.
Đăng ký online tại www.mafc.com.vn hoặc đăng ký vay qua tin nhắn với nội dung VAY gửi tới 8283
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.