Người chơi may mắn trúng quà khủng từ Casper Việt Nam

27/07/2021 12:00 GMT+7

Sau hơn một tháng khởi động cuộc thi khoảnh khắc ‘Không đâu bằng nhà’, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng giá trị đến từ Casper Việt Nam đã lộ diện.

Cuộc thi “Không đâu bằng nhà” đã thu hút hàng trăm bài dự thi, mỗi bài dự thi là mỗi khoảnh khắc thú vị, giúp thông điệp cuộc thi được lan tỏa mạnh mẽ, chạm đến những trái tim biết yêu thương, sẻ chia những điều tích cực trong cuộc sống, đồng lòng vì một điều duy nhất, mong cả nước sớm trở lại trạng thái bình thường.
Cuộc thi ngay từ khi khởi động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tham dự

Cuộc thi ngay từ khi khởi động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tham dự

Format cuộc thi mới lạ, với bốn chủ đề chính: Khoảnh khắc của tôi, khoảnh khắc gia đình, khoảnh khắc tình yêu và khoảnh khắc bạn bè. Giúp cuộc thi tiếp cận sâu hơn tới nhiều thí sinh tham dự, tạo nên những giá trị nhân văn tích cực mà ở đó Casper Việt Nam và Miss World Vietnam mong muốn người chơi có thể lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng trong thời gian đầy khó khăn và thách thức.
Trong vô vàn những bài dự thi ý nghĩa được gửi về cho BTC, trong đó đã có những bài dự thi làm lay động hàng ngàn người, trong đó phải kể đến như: Nhân viên y tế Trương Mạnh Quyền với khoảnh khắc làm việc trong vùng tâm dịch, người ướt đẫm, bàn tay phồng rộp vì đeo bao tay trong suốt nhiều giờ liền. Hay là cán bộ Nguyễn Thái Thịnh khi đăng tải khoảnh khắc anh cùng đồng đội phải thực hiện nhiệm vụ trong khi giãn cách xã hội...
Những phần quà hấp dẫn của Casper đã đến tay người chơi

Những phần quà hấp dẫn của Casper đã đến tay người chơi

Đại diện Casper Việt Nam chia sẻ: “Trong những ngày này, chúng ta đang phải đương đầu với những khó khăn, phức tạp do đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 lan rộng. Số bệnh nhân vẫn không ngừng tăng, lượng người trong khu cách ly tập trung ngày càng lớn. Chính lúc này, sự đồng lòng chống dịch của mỗi tổ chức, cá nhân đã củng cố thêm sức mạnh chống dịch. Chúng tôi quyết định tổ chức cuộc thi “Không đâu bằng nhà” cùng Miss World Vietnam với một mong muốn nhỏ nhoi là có thể giúp các bạn tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa, ấn tượng trong mùa dịch. Và cảm ơn các bạn đã tham dự cùng chúng tôi vẽ nên một bức tranh đẹp về tinh thần đoàn kết của người dân”.
Với giải thưởng Bài dự thi được yêu thích nhất của Casper, Thương hiệu Casper Việt Nam vô cùng khó khăn khi phải chọn ra một trong số hàng trăm bài dự thi vô cùng ý nghĩa, và giải thưởng là chiếc Smart TV Casper 43FX6200 trị giá 9.990.000 đồng chỉ có một, sau khi suy xét nhiều khía cạnh Casper Việt Nam đã trao giải thưởng này cho bài dự thi GỬI MẸ của bạn Trần Văn Sang đoạt giải vì sự chân thành của thông điệp, tình cảm mộc mạc và mang đậm nghĩa tình.
Người thắng cuộc giải thưởng Bài dự thi được yêu thích nhất của Casper

Người thắng cuộc giải thưởng Bài dự thi được yêu thích nhất của Casper

Vậy là cuộc thi đã chính thức khép lại với các giải thưởng giá trị đã có chủ, chúng tôi tin rằng, cuộc thi đã tạo nên những giá trị tốt đẹp, giúp người chơi có được những phút giây thư giãn, lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong mùa dịch này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn tất cả những bài dự thi đã khiến cuộc thi được lan toả những giá trị cao đẹp.
Giới thiệu về Casper Việt Nam:
Casper Vietnam., JSC được Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, Casper Việt Nam cam kết kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế. Với gần 300 trạm bảo hành ủy quyền trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính ở Hà Nội, hai chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Casper Việt Nam đã và đang cung ứng sản phẩm, dịch vụ nhanh và tốt bậc nhất với giá cả cạnh tranh tới người tiêu dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó, với tầm nhìn luôn tạo ra một lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng, tạo ra một dịch vụ uy tín, Casper Việt Nam sẽ luôn đồng hành và đáp ứng những mong muốn cao hơn của thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.