Nhang Bảo Trầm: Chất hương hun đúc từ ước mơ tiếp nối truyền thống của người Việt

18/07/2020 09:00 GMT+7

Trong mỗi nén hương Bảo Trầm đều chứa đựng tâm xanh của hơn 100 con người, đồng lòng chung sức bảo lưu giá trị văn hóa truyền thống và ý nghĩa đời sống tâm linh của những người con đất Việt hơn nghìn năm qua.

 Đã từ rất lâu, dâng hương không chỉ còn là một nghi thức trong những dịp lễ hội truyền thống, khi được sử dụng vào dịp giỗ chạp, lễ, tết. Mỗi nén nhang cho đến nay dường như đã gắn liền với đời sống thường ngày như thờ cúng, thiền tịnh,... tạo nên nét đẹp đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Chính điều đó đã thôi thúc thương hiệu Bảo Trầm tạo ra những nén hương chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Nhang trầm hương Bảo Trầm giúp không gian thơm sạch

Nhang trầm hương Bảo Trầm giúp không gian thơm sạch

Xuyên suốt một phần tư thế kỷ nghiên cứu về trầm hương, nhằm mục đích sản xuất nhưng vẫn bảo tồn được nguồn nguyên liệu quý báu, Bảo Trầm đã và đang dành trọn tâm huyết cho từng nén nhang. Chất hương ấm áp đặc trưng được chắt lọc từ gỗ trầm hương sạch, đảm bảo tính thuần khiết và thượng hạng. Trong đó, điều kiện tiên quyết chính là giữ chất lượng đồng nhất khi không khai thác phản khoa học và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng và thưởng thức nhang trầm khác nhau.
Các chuyên viên đang xác định chất lượng trầm hương

Các chuyên viên đang xác định chất lượng trầm hương

Hơn thế nữa, Bảo Trầm còn mong muốn góp phần thay đổi thói quen sử dụng nhang sạch của gần 100 triệu người Việt, và đông đảo người Việt khác đang sinh sống khắp nơi trên thế giới. Thương hiệu Bảo Trầm đã tự tay phát triển vùng nguyên liệu lên đến 300 héc-ta rừng trầm được gieo trồng, chăm sóc và bảo tồn bởi những con người mang tâm xanh - hướng đến giá trị xanh cho môi trường và hương trầm sạch cho người dùng.
Quá trình tạo trầm cho cây vốn dĩ mang rất nhiều bí truyền. Tại Bảo Trầm, bí quyết của chúng tôi là không ngừng thay đổi để thích nghi với từng cây giống, điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, sinh trưởng... Nhưng bí mật vẫn trước sau như một: chỉ chọn công nghệ bền vững bằng các chế phẩm sinh học và phương pháp an toàn. Rút ngắn thời gian tạo trầm của cây sẽ gây hậu quả về chất lượng. Kích thích quá liều, cây sẽ cho trầm mà không cho hương. Mà hương là thứ không thể tách rời khi nhắc đến trầm. Bảo Trầm tuyệt đối không khai thác phản khoa học để giữ chất lượng đồng nhất.
Cần kiểm tra từng cây một để đảm bảo chất lượng cao nhất

Cần kiểm tra từng cây một để đảm bảo chất lượng cao nhất

Từ những cây dó bầu được nuôi dưỡng 15 năm tuổi bằng công nghệ sinh học bền vững, bột trầm sẽ đạt chất lượng hoàn hảo để dùng làm nguyên liệu nhang sạch. Mùi hương trầm thuần khiết của nhang Bảo Trầm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với loại nhang trầm nồng nặc mùi hóa chất thường thấy trên thị trường.
Với mỗi nén nhang, Bảo Trầm gửi vào đó hơn cả mùi thơm riêng biệt, chính là nguồn năng lượng tâm linh. Dòng sản phẩm hương thơm lành phù hợp cho không gian ngoài trời, thắp bàn thiên. Dòng trầm ấm đặc trưng của nhang Bảo Trầm với nhiều lựa chọn về chiều cao từ 20-40cm, hoàn toàn thích hợp cho nhà chung cư, không gian máy lạnh, hay các dịp quan trọng như động thổ, khai trương... Dù là dòng sản phẩm nào, khi bạn cần hương trầm thơm thuần khiết cho những thời khắc mang ý nghĩa tâm linh, hay đơn giản chỉ là thắp nhang theo thói quen mỗi ngày, nhang Bảo Trầm hẳn là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn.
Sản phẩm khai thác từ trầm vô cùng phong phú và đa dạng. Trầm được tinh tuyển và chưng cất thành tinh dầu trầm; điêu khắc thủ công thành trầm mỹ nghệ; tạo hình tinh tế thành trang sức trầm; và cả sản phẩm nhang trầm bạn đang thắp hàng ngày. Trong đó, nhang trầm vẫn là sản phẩm đặc trưng cho văn hóa người Việt. Với mỗi nén nhang, hơn cả một nghi thức, đó còn là niềm tự hào của Bảo Trầm khi có thể lưu giữ nét đẹp truyền thống trong suốt 30 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.