Những ưu đãi ‘vàng’ khi chuyển sang mạng MobiFone giữ nguyên số

30/03/2020 08:00 GMT+7

Ngập tràn ưu đãi khi chuyển sang mạng MobiFone giữ nguyên số, bạn đã biết để sử dụng triệt để?

Với mong muốn mang đến dịch vụ” chăm sóc chuẩn vàng” cho khách hàng, MobiFone tổng hợp các ưu đãi mà bạn sẽ nhận được khi trở thành thành viên của mạng viễn thông có tốc độ 3G/ 4G hàng đầu này nhé!

Hoàn cước 25% trong 6 tháng

Các thuê bao chuyển mạng sang MobiFone hòa mạng trả sau và đăng ký các gói cước MobiF sẽ được miễn cước thuê bao và hoàn 25% cước phát sinh trong 6 tháng liên tiếp. Số tiền khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước.

Ưu đãi khi đăng ký các gói cước trả trước và trả sau

Khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone và đăng ký gói cước trả trước hay gói cước trả sau, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn về dung lượng data và thời lượng gọi nội mạng:
 
Đồng thời, các thuê bao chuyển sang MobiFone khi đăng ký gói cước gia đình mFamily sẽ được miễn phí thoại gia đình chỉ 15.000 đồng/ tháng.
Ngoài ra, MobiFone đã tung ra nhiều gói cước mới với ưu đãi đa dạng hơn, mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn và trải nghiệm.

Trợ giá điện thoại lên đến 45% khi mua kèm gói cước

Khi mua các dòng máy mới nhất: iPhone, Samsung, Bphone… khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone kèm các gói cước sẽ được trợ giá máy lên đến 45%.

Giữ nguyên hạng hội viên khi chuyển mạng

Hội viên được cấp thẻ của các mạng khác khi chuyển sang mạng MobiFone sẽ được cấp thẻ Hội viên Kết nối dài lâu với hạng tương đương theo thứ tự từ cao đến thấp: Hạng kim cương, hạng Vàng và hạng Titan.

Thăng hạng đặc cách thành hội viên Kết nối dài lâu

Tất cả khách hàng mạng khác chuyển sang sử dụng mạng MobiFone mà chưa sở hữu thẻ Hội viên của mạng cũ đều được sở hữu ưu đãi vô cùng đặc biệt từ MobiFone. Cụ thể, khách hàng có mức tiêu dùng trung bình trong 3 tháng gần nhất đạt các điều kiện sau sẽ được thăng hạng Hội viên Kết nối dài lâu:
- Trung bình từ 2.000.000 đồng/tháng trở lên, bạn được thăng hạng Kim cương.
- Trung bình từ 1.500.000 đồng/tháng trở lên, bạn được thăng hạng Vàng
- Trung bình từ 650.000 đồng/tháng trở lên, bạn được thăng hạng Titan.
Vô vàn ưu đãi được nhận chỉ cách bạn một lần đăng ký chuyển mạng giữ số sang MobiFone. Nhanh chóng đăng ký tại các cửa hàng hoặc truy cập website https://chuyenmang.mobifone.vn/ để được hưởng những ưu đãi và chăm sóc từ mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam nhé!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc 18001090.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.