Shop Diễm Trang Nguyễn - thương hiệu dành cho người Việt trẻ

03/03/2021 09:46 GMT+7

Shop Diễm Trang Nguyễn là một trong những cửa hàng quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ tại Cần Thơ do cô chủ trẻ Nguyễn Thị Diễm Trang (1993) điều hành.

Được thành lập từ năm 2017, Shop Diễm Trang Nguyễn là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích shopping cùng bạn bè. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của Shop Diễm Trang Nguyễn luôn được đông đảo khách hàng yêu mến.
Khi đến với những cửa hàng thời trang của Shop Diễm Trang Nguyễn bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.
Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Shop Diễm Trang Nguyễn không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Cần Thơ.
Thông tin chi tiết:
Shop Diễm Trang Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.