Shop Thúy: Giúp phái đẹp thỏa đam mê sắm đồ mới với phong cách riêng

27/03/2021 13:58 GMT+7

Shop Thúy là cửa hàng thời trang nữ, được biết đến là nơi cung cấp sỉ lẻ quần áo số lượng lớn với đa dạng mẫu mã áo quần 'trendy', phong cách.

Là cửa hàng thời trang nữ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo chất lượng với mức giá hợp lý, shop được biết đến là nơi bỏ sỉ quần áo số lượng lớn tại khu vực miền Bắc với đa dạng mẫu mã luôn được cập nhật và bắt kịp các xu hướng mới nhất.
Đã hoạt động lâu năm và có lượng khách hàng hùng hậu hơn 48.000 người theo dõi trên toàn quốc; Shop Thúy tự hào là cửa hàng mua hàng online đáng tin cậy của hàng ngàn người mỗi ngày. Shop cũng là điểm đến quen thuộc của các tín đồ thời trang trẻ ở Thanh Hóa.
Ngoài kênh bán hàng online qua facebook, Shop Thúy xây dựng cửa hàng trực tuyến trên shopee, mang đến sự tiện lợi cho mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng toàn quốc.
Từ khi mới thành lập, cửa hàng đã xây dựng chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm sai sót do lỗi của shop. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ đổi trả 100% kể cả phí vận chuyển, cho dù đơn hàng chỉ một sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố giúp Shop Thúy luôn giữ được khách hàng trung thành qua thời gian.
Shop Thúy  - Chuyên thời trang mỹ phẩm lớn nhất miền Bắc
Địa chỉ: Số 48 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa
Hotline: 0945.135.295.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.