Tết này, người Việt trân trọng gia đình và yêu thương bản thân hơn

25/01/2021 15:00 GMT+7

Tạm biệt một năm đầy biến động đi vào lịch sử! Đứng trước năm 2021, người tiêu dùng có xu hướng tiết kiệm nhưng không hề muốn đánh mất tinh thần háo hức, rộn ràng trong thú vui dọn dẹp, mua sắm, trang hoàng nhà cửa đón tết.

Muôn kiểu “chill” tết cực chất

Những ngày cận tết này là thời điểm người người bận rộn sắm sửa đồ đạc, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa chào đón năm mới. Tuy nhiên, đại dịch đã làm thay đổi thói quen khiến nhiều người không còn mua sắm theo cách cũ.
Tết ấm áp cùng gia đình là điều ý nghĩa nhất của mỗi người

Tết ấm áp cùng gia đình là điều ý nghĩa nhất của mỗi người

Theo quan sát của Adtima, sau Covid-19, người Việt có xu hướng trân trọng gia đình hơn. Có 50% người được hỏi muốn dành trọn ngày tết cho gia đình nhỏ, 19% muốn dành cho người yêu, bạn bè. Sự toàn tâm cho tình thân thúc đẩy họ muốn tặng người thân những món quà ý nghĩa, thực tế và những hoạt động thú vị để gắn kết các thành viên trong gia đình.
Mọi năm du lịch nước ngoài đón tết, năm nay chị H.Nghiên, chủ nhà hàng phong cách Nhật tại TP.HCM sẽ mang gia đình nhỏ của mình về với ba mẹ ở Nha Trang. Chị muốn dành thời gian dọn dẹp quét tước nhà cửa, chăm lại gian bếp và để các cháu gần gũi với ông bà hơn.
Anh Thành Bảo, 40 tuổi, CEO một công ty công nghệ cho biết, năm nay kế hoạch tặng vợ chuyến du lịch châu Âu bị vỡ, anh muốn sắm quà thật chất, thật ý nghĩa tặng vợ có thể dùng quanh năm. Để ý thấy vợ bị đau lưng, anh đến cửa hàng Vua Nệm gần nhà dành 10 phút trải nghiệm và chi ngay 115 triệu đồng mua tấm nệm Tempur Hybrid Elite. Từng trải 7 năm du học Mỹ, anh không lạ Tempur bởi đây là dòng sản phẩm ưu tú hỗ trợ nhiều bệnh thông thường của cột sống, nên việc mạnh tay không khiến anh băn khoăn.
Là loại nệm cao cấp ứng dụng công nghệ không gian của NASA, Tempur “thổi bay” mọi phiền phức khi nâng đỡ cơ thể tối đa, giảm thiểu tình trạng đau nhức ở các vị trí chịu lực khi nằm, chống truyền rung động và mát dịu cả đêm. “Nệm có tác dụng giúp giảm đau vùng vai và thắt lưng. Một khi đã ngủ trên Tempur, quả thật tôi chẳng muốn nằm chiếc nệm nào khác!”, chị Bình, vợ anh cảm ơn chồng về món quà ý nghĩa.

Chăm sóc một tinh thần khỏe khoắn cho năm mới

Tết này cũng là cái tết khác biệt. Người Việt muốn sống cái tôi trọn vẹn hơn, yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Chăm sóc bản thân không phải là mối quan tâm nhất thời, mà đó chính là lối sống, là “nghi thức” cấp tiến qua mỗi năm. Họ cố gắng giữ cân bằng giữa cuộc sống và công việc, ăn uống điều độ, và đặc biệt ngủ đủ giấc trong guồng quay công việc điên cuồng.
Trong xu hướng đó, ngành công nghiệp giấc ngủ đã làm một cuộc cách mạng công nghệ khiến cho nhiều người Việt khó cưỡng lại mong muốn tự thưởng bản thân một giấc ngủ ngon bao “chất” cả về tinh thần lẫn sức khỏe, cho khởi đầu của một năm mới tưng bừng.
Tempur ứng dụng công nghệ không gian NASA, mang đến trải nghiệm khác biệt

Tempur ứng dụng công nghệ không gian NASA, mang đến trải nghiệm khác biệt

Bước chân vào cửa hàng Vua Nệm, hay lên website https://vuanem.com/, một thế giới nệm chất lượng hàng đầu thế giới với hàm lượng công nghệ cao đủ sức chinh phục, khiến nhiều người muốn đầu tư cho một giấc ngủ ngon trong năm mới. Các thương hiệu nổi tiếng đều hiện diện, như Dunlopillo (Anh), Aeroflow (Nhật Bản), Lady Americana (Mỹ)… được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, mang đến cơ hội đa trải nghiệm cho người tiêu dùng.
Theo ông Hoàng Anh Tuấn, CEO Vua Nệm, người giàu Việt tăng nhanh và họ quan tâm đến sức khỏe hàng đầu. Họ sẵn sàng chi tiền sở hữu một tấm nệm sang trọng tích hợp công nghệ hàng đầu để chăm sóc sức khỏe với giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh Tempur, Vua Nệm cung cấp hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác, mang đến những giấc ngủ thông minh hơn thông qua những công nghệ tân tiến hơn.
Dunlopillo Royal Kensington kingsize có giá hiện tại hơn 73 triệu đồng với ứng dụng công nghệ bạc Nano kháng khuẩn, không gây dị ứng với mọi làn da. Trong khi đó, Therapedic Rhapsody in Blue gần 58 triệu đồng được lấy cảm hứng từ giai điệu nhạc vượt thời gian, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thăng hoa, nâng đỡ tối ưu cho đường cong cơ thể. Nệm lò xo Lady Americana Align 49,6 triệu đồng được cấu tạo từ những túi lò xo độc lập nâng đỡ 7 vùng cơ thể một cách hoàn hảo, hỗ trợ lưu thông khí huyết… “Điều lý thú là với hàm lượng công nghệ cao, thế hệ nệm tiên tiến có thể “hiểu” được người dùng, hiệu ứng chỉnh hình hiệu quả, phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe, thân thiện với môi trường”, ông Tuấn Anh chia sẻ.
Nhiều chuyên gia ví von rằng, sức khỏe quý hơn vàng. Sức khỏe tốt là tiền đề tuyệt vời cho cả năm thuận buồm xuôi gió. Một giấc ngủ tuyệt vời chính là khoản đầu tư quan trọng hàng đầu, xứng đáng với bản thân và gia đình cho hành trình thành công, tràn đầy năng lượng trong năm mới mà chúng ta đang hướng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.