Trang Nemo Style, thành công từ hướng đi táo bạo của hotgirl xinh đẹp

26/10/2020 17:00 GMT+7

Xây dựng hai phong cách thời trang đối lập, Trang Nemo Style có thành công đáng mơ ước.

Xuất hiện trên thị trường thời trang mới đây, thế nhưng Trang Nemo Style đã có những bước phát triển vượt bậc và nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng nhất định với thành công đáng mơ ước.
Trang Nemo Style là "đứa con tinh thần" của cô gái 9X xinh đẹp Nguyễn Hương Trang - một hotgirl nổi tiếng Sài thành. Khởi nghiệp với tình yêu thời trang cũng như những bước đi đúng đắn, Hương Trang đã nhanh chóng đưa Trang Nemo Style trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy của phái đẹp.
Một trong những điều tạo nên thành công cho Trang Nemo Style chính là sự phát triển song song hai phong cách thời trang khác biệt, tưởng như không liên quan tới nhau.
Phong cách đầu tiên mà các mẫu thời trang tại Trang Nemo Style hướng tới là sự quyến rũ và cá tính. Các trang phục được được thiết kế kiểu dáng lạ mắt, ôm sát những đường cong tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho từng thiết kế.
Những thiết kế cá tính, tôn vóc dáng quyến rũ của phái đẹp

Những thiết kế cá tính, tôn vóc dáng quyến rũ của phái đẹp

Phong cách còn lại trong những thiết kế chính là những mẫu trang phục đầy nhẹ nhàng, nữ tính như váy xếp ly, đầm cúp xòe, váy cổ chữ V, váy trễ vai... Sự kết hợp khéo léo về họa tiết và màu sắc càng khiến sản phẩm ấn tượng, được nhiều khách hàng lựa chọn.
Showroom của Trang Nemo Style

Showroom của Trang Nemo Style

Hương Trang đã tạo nên sự đối lập trong phong cách cho những trang phục bán tại cửa hàng nhưng cũng chính điều này tạo nên sức hút cho Trang Nemo Style và khẳng định được gout thời trang ấn tượng của cô chủ trẻ. Những mẫu thiết kế tại đây cũng ít khi bắt gặp trên thị trường càng tạo nên một sức hút khó cưỡng.
Sau thành công bằng những trang phục ấn tượng, Hương Trang tiếp tục giới thiệu các mẫu túi xách, mũ, thắt lưng, giày cao gót... tạo nên một set hoàn chỉnh lung linh cho chị em.
Chia sẻ với báo giới, cô cho biết phong cách thời trang không chỉ tạo nên bởi quần áo mà là tổng hòa mọi yếu tố từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Vì thế, cô muốn mang đến những sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo nhất cho phái đẹp.
Xây dựng thành công thương hiệu cho mình, Hương Trang cũng được nhiều người khen ngợi với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách ấn tượng của mình. Cô quan niệm, tạo dựng hình ảnh cá nhân đẹp cũng là một con đường đi tới thành công trong kinh doanh.
Từ việc bán hàng online trên mạng, chỉ sau một thời gian cô nàng xinh đẹp đã sở hữu một cửa hàng tại vị trí đắc địa ở TP.HCM. Được biết, Trang Nemo Style có kế hoạch mở thêm cửa hàng ở TP.HCM với ước mơ có một chuỗi cửa hàng sang trọng trên khắp cả nước.
Sắp tới, Trang Nemo Style cũng hướng mục tiêu đến thời trang công sở, thời trang thể thao với những môn hot như golf, tennis, gym...
Trong thời gian này, để tri ân khách hàng, Trang Nemo Style đang triển khai chương trình khuyến mãi hóa đơn 500 nghìn đồng tặng 1 ủ môi, hóa đơn từ 1 triệu 500 nghìn đồng tặng son 380 của Trang Nemo.
Trang Nemo Style
- Địa chỉ: 269e Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM.
- Điện thoại: 0789.206.206.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.