Ưu đãi lớn nhất năm: Black Friday – Giảm giá đến 30% tại Đăng Quang Watch

22/11/2019 08:00 GMT+7

Không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu đồ hiệu với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm: Sự kiện Black Friday với chương trình giảm giá đến 30% cho toàn bộ sản phẩm tại hệ thống Đăng Quang Watch.

Black Friday là ngày mua sắm siêu giảm giá nổi tiếng trên toàn thế giới, Những năm gần đây, các thương hiệu và nhãn hàng tại Việt Nam cũng tham gia vào sự kiện này và mang đến những ưu đãi lớn kích cầu tiêu dùng: những đợt giảm giá sâu, thậm chí là sale “sập sàn” để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm đang lan tỏa, từ ngày 22.11 đến hết 30.11. Quý khách hàng tham quan và mua sắm tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang trên toàn quốc hoặc thông qua website https://www.dangquangwatch.vn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 30% cho các sản phẩm Đồng hồ, Kính mắt, Bút kí.
Các khách hàng khi tới Đăng Quang sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng ngàn mẫu đồng hồ, kính mắt thời trang với vô số kiểu dáng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình, từ sang trọng, tinh tế, thanh lịch đến, cá tính, mạnh mẽ… Một số sản phẩm đang rất được ưa chuộng:
Khởi động mùa lễ hội cuối năm, Đăng Quang Watch hy vọng với sự kiện ngày Black Friday này, người tiêu dùng sẽ chọn được cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức giá cực hấp dẫn. Hãy cập nhật ngay những ưu đãi mới và không bỏ lỡ những mẫu đồng hồ và kính mắt xuất hiện chớp nhoáng trong đợt sale khủng này nhé!
Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, quý khách hàng hãy theo dõi thường xuyên Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/
ĐĂNG QUANG WATCH
Hotline mua hàng: 1800.6005 - 0986 681189
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.