Tiêu thụ ti vi màn hình lớn gia tăng

25/04/2016 07:00 GMT+7

Theo ước tính, năm 2015, thị trường ti vi VN tiêu thụ khoảng 2,6 triệu sản phẩm với giá trị gần 1 tỉ USD, tăng khoảng 15% so với năm 2014.

Theo ước tính, năm 2015, thị trường ti vi VN tiêu thụ khoảng 2,6 triệu sản phẩm với giá trị gần 1 tỉ USD, tăng khoảng 15% so với năm 2014.

Trong đó, thế mạnh là phân khúc màn hình kích thước từ 32 - 40 inch (chiếm khoảng 45%). Tuy nhiên, tại sự kiện giới thiệu dòng ti vi Bravia 4K HDR mới đây, đại diện Công ty Sony VN cho biết, xu hướng ti vi màn hình lớn từ 40 inch trở lên với những tính năng cao cấp đang được người tiêu dùng VN ưa chuộng. Hiện tỷ lệ sản phẩm màn hình lớn này đã chiếm 60% trong tổng số lượng ti vi được bán ra trên thị trường.
Nhiều nhà sản xuất đã chuyển dần sang cung cấp các dòng ti vi thông minh với các chuẩn công nghệ mới, trong đó HDR là chuẩn video phổ biến nhằm mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng với độ sáng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn. Những ti vi mới này cũng giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa xem truyền hình với các dịch vụ internet. Các sản phẩm mới nhất của Sony có giá bán từ 54,9 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào kích thước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.