Tivi mỏng nhất thế giới sắp bán tại Việt Nam

25/05/2015 15:10 GMT+7

(TNO) Tivi BRAVIA X9000C của Sony Electronics Việt Nam mới ra mắt tại Hà Nội sáng nay 25.5, được thiết kế siêu mỏng, chỉ 4,9 mm ở vị trí mỏng nhất, là dòng tivi mỏng nhất thế giới.

(TNO) Tivi BRAVIA X9000C của Sony Electronics Việt Nam ra mắt tại Hà Nội sáng nay 25.5, được thiết kế siêu mỏng, chỉ 4,9 mm ở vị trí mỏng nhất, là dòng tivi mỏng nhất thế giới.

ra-mat-ti-vi-mong-nhat-the-gioiĐại diện Sony Electronics Việt Nam bên dòng sản phẩm tivi mỏng nhất thế giới - Ảnh: Thúy Hằng
Dòng tivi này là cuộc cách mạng trong thiết kế floating, màn hình gần như không viền, phần giá treo có thể được giấu vào trong tường, dự kiến được phân phối tại Việt Nam từ tháng 8 năm nay.
Giá của chiếc tivi này chưa được tiết lộ.
Cũng trong sáng nay, Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác thuộc BRAVIA 4K Android TV 2015 đến người dùng Việt Nam.
Dòng tivi mới này được trang bị bộ xử lý 4K X1 mới, tiếp tục nâng cao độ chi tiết, sự trung thực của màu sắc và độ tương phản trong trải nghiệm Sony 4K.
BRAVIA 4K Android TV 2015 có kích cỡ đa dạng từ 43 đến 75 inch, gồm 4 dòng và 9 mẫu mới.
Các sản phẩm được tích hợp bằng công nghệ TRILUMINOS Display để tái hiện trung thực các sắc thái từ 3 màu cơ bản là đỏ, xanh lá và xanh dương.
ra-mat-ti-vi-mong-nhat-the-gioiTrải nghiệm những tính năng của BRAVIA 4K Android TV - Ảnh: Thúy Hằng
Tivi 4K của Sony sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android TV mới nhất từ google, cho phép người sử dụng truyền tải video trực tiếp, hoạt động như một thiết bị chơi game, cho phép tìm kiếm bằng giọng nói qua một điều khiển thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đa thiết bị ngoại vi như laptop, điện thoại thông minh.
Đặc biệt, công cụ tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ 42 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt, phân biệt chính xác giọng miền Bắc, miền Nam, miền Trung.
Tivi hỗ trợ nhiều thiết bị gắn ngoài như chuột, bàn phím, tay game… Người dùng có thể truy cập Google Play để trải nghiệm kho ứng dụng video, đọc báo, nghe nhạc, chơi game ngay trên màn hình tivi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.