Tọa đàm định cư Mỹ, châu Âu và Paraguay

30/01/2018 08:00 GMT+7

Buổi tọa đàm về định cư được Misamo tổ chức tại văn phòng công ty ngày thứ bảy 3.2.2018 sẽ giới thiệu đến bạn những chương trình định cư đa dạng trên khắp thế giới với phí dịch vụ hợp lý.

Chương trình định cư Mỹ diện làm việc EB3 - Phí dịch vụ giai đoạn đầu 22.770.000 đồng
Định cư diện làm việc EB3 không yêu cầu bằng cấp, tay nghề, trình độ tiếng Anh, đương đơn chỉ cần đảm bảo sức khỏe và lý lịch tư pháp trong sạch. Đặc biệt, cả gia đình bao gồm vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi độc thân sẽ được bảo lãnh cùng nhận thẻ xanh. Người lao động sau khi sang Mỹ được đảm bảo việc làm ổn định và hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội. Con cái được học miễn phí tại Mỹ đến năm lớp 12, học phí bậc đại học có thể được miễn giảm đến 60% tại các trường công lập. Với những ưu điểm vượt trội, EB3 là cơ hội vàng để nhận thẻ xanh định cư Mỹ nhanh chóng và dễ dàng. Chi phí dịch vụ thấp nhất, bạn chỉ cần đóng 22.770.000 đồng để bắt đầu tiến hành thủ tục xin visa. Công ty tuyển dụng tại Mỹ chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đã và đang bảo lãnh rất nhiều lao động người Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam trong suốt 18 năm qua.
Chương trình định cư đầu tư châu Âu - Quyền định cư châu Âu trọn đời với thời gian xét duyệt chỉ từ 3-6 tháng
Misamo giới thiệu các gói định cư đa dạng tại 6 nước châu Âu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ireland, Hy Lạp, Cộng hòa Síp, Malta và Saint Kitts. Điểm đặc biệt của chương trình đầu tư định cư châu Âu là ngoài vợ chồng và con cái, bạn còn có thể bảo lãnh cả cha mẹ hai bên đi cùng. Sở hữu quốc tịch một trong các nước thuộc liên minh châu Âu (EU), gia đình bạn sẽ được hưởng các phúc lợi xã hội chất lượng cao, và có quyền cư trú, làm việc, học tập tự do tại 28 quốc gia trong Liên minh châu Âu, kể cả những nước khó nhập cư như Pháp, Đức. Chỉ mất 10.000.000 đồng để bắt đầu tiến hành thủ tục xin visa.
Chương trình định cư Paraguay - Nhận thẻ cư trú sau 60 ngày
Định cư Paraguay là chương trình có tốc độ xử lý hồ sơ nhanh bậc nhất trên thế giới. Sau khi nộp đơn lên Sở Di trú tại Paraguay, chỉ trong vòng 60 ngày bạn đã có thể nhận thẻ cư trú. Khách hàng của Misamo từng có người chỉ mất 40 ngày để nhận thẻ cư trú. Paraguay là đất nước thuận lợi để phát triển các ngành dịch vụ, kinh doanh nhỏ lẻ. Người nước ngoài đến Paraguay sinh sống thường mở các quán ăn, siêu thị, nông trại… Nếu trong vòng 90 ngày bạn không thể nhận được thẻ cư trú, Misamo sẽ hoàn lại 100% phí dịch vụ. Hiện nay Misamo đang mở chi nhánh văn phòng tại Paraguay.
Misamo - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư
Misamo là công ty tư vấn định cư nổi tiếng tại Hàn Quốc hiện nay. Misamo hiện đang mở rộng chi nhánh tại Việt Nam. Mỗi khách hàng đến với Misamo sẽ được tư vấn cụ thể dựa theo hoàn cảnh cá nhân, từ đó đưa ra hướng xử lý hiệu quả cho từng hồ sơ. Những luật sư di trú có nhiều năm kinh nghiệm của công ty sẽ giúp quản lý chặt chẽ các giai đoạn thủ tục trong suốt quá trình làm hồ sơ.
Misamo cam kết sẽ giúp khách hàng Việt Nam nhận được quyền thường trú trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Misamo luôn theo tiêu chí bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng những điều khoản tốt nhất trong hợp đồng.
Tọa đàm định cư mà Misamo tổ chức lần này hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng bức tranh sống động về tình hình định cư nhiều nước trên thế giới hiện nay và các kiến thức cần thiết khi nộp hồ sơ xin định cư mà còn trao tận tay khách hàng cơ hội để có được quyền thường trú thông qua chương trình định cư đa dạng.
Tọa đàm định cư Misamo vào thứ bảy 3.2.2018
Bạn có thể đăng ký riêng từng chuyên để hội thảo theo các khung giờ sau:
- Định cư châu Âu: 10:00 - 12:00 giờ
- Định cư Paraguay: 13:00 - 14:00 giờ
- Định cư Mỹ EB-3: 14:00 - 16:00 giờ
Chỉ nhận đăng ký dự hội thảo qua email và điện thoại:
Công ty TNHH Misamo Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Pax Sky, 159C Đề Thám, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM
ĐT: 028 3837 7896 - 0932870854 - 0939502160
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.