Tòa tháp căn hộ 5 sao đầu tiên tại Ecopark với cầu pha lê giữa không trung

24/09/2020 09:30 GMT+7

Tháng 9.2020, Tập đoàn Ecopark đã chính thức triển khai tòa tháp 5 sao đầu tiên tại Ecopark, được vận hành bởi thương hiệu quốc tế. Tòa tháp này gây ấn tượng khi sở hữu cầu pha lê giữa không trung ở độ cao gần 200m.

S- Premium là tòa tháp 5 sao đầu tiên tại Ecopark, nằm bên bờ vịnh đảo với hồ cảnh quan 54 ha, rộng gấp 5 lần Hồ Gươm, 7 lần hồ Trúc Bạch. Tòa tháp được thiết kế bởi Callison Hồng Kông - Top 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng nhất thế giới.
S- Premium gây ấn tượng khi sở hữu cầu pha lê giữa không trung ở độ cao gần 200 m. Cây cầu này kết nối liên hoàn với vườn thượng uyển chân mây 4.000m² trên tầng 42, với tầm nhìn trọn biệt thự đảo, sân golf cùng quận tài chính. Cầu pha lê giữa không trung là điểm nhấn đặc biệt nhất của S- Premium.
Đứng trên cầu pha lê, ở độ cao gần 200m, cư dân có thể nhìn xuyên thấu qua khu trung tâm thương mại với mái vòm kính trong suốt tại tầng đế của S- Premium. Tổ hợp trung tâm thương mại này được thiết kế theo kiến trúc oval thông trần, với mái vòm kính ấn tượng và tổ hợp cây xanh trong lòng tòa nhà theo mô hình “shopping in the park”.
Trung tâm thương mại khối đế của S- Premium được kết nối với chuỗi trung tâm thương mại liên hoàn dài 300m, tạo thành một trong những phân khu thương mại sầm uất nhất của tuyến phố thương mại dài 2,5km chạy dài bên bờ vịnh đảo. Tuyến phố đi bộ của S- Premium được chia làm các phân khu: tuyến phố ẩm thực và tuyến phố làm đẹp.
Trên đỉnh của chuỗi trung tâm thương mại liên hoàn của S- Premium, Tập đoàn Ecopark phát triển tổ hợp vườn thượng uyển trên cao với các khu vườn chủ đề, các nhà hàng và cafe trên cao view hồ. Đặc biệt, khu vườn BBQ rộng tới 600m², dành riêng cho cư dân của tòa tháp cũng được Ecopark bố trí tại khu vực này.
Sát khu BBQ là tổ hợp hồ bơi resort nhiệt đới theo phong cách Bali kết hợp với rạp chiếu phim ngoài trời. Tổ hợp hồ bơi này được trang bị công nghệ diệt khuẩn nước bằng phương pháp điện phân muối. Phương pháp diệt khuẩn này giúp đảm bảo độ thanh khiết của nước, không gây mùi khó chịu và có hại cho sức khỏe như phương pháp diệt khuẩn hồ bơi bằng Clo.
Công nghệ làm sạch hồ bơi bằng phương pháp điện phân muối khá đắt đỏ. Vì vậy, phương pháp này chỉ được sử dụng hạn chế trong các resort hoặc khách sạn 5 sao. Tính tới thời điểm hiện tại, chưa một dự án căn hộ nào tại Việt Nam trang bị công nghệ này cho hồ bơi.
Là tòa tháp 5 sao tại Ecopark, tất cả các tiện ích tại S- Premium đều được đầu tư chỉn chu, sang trọng. Theo chủ đầu tư, khu vực sảnh đón, quầy check-in, sảnh thang máy, thang máy, Business Lounge đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tại tòa tháp này, lần đầu tiên Tập đoàn Ecopark đưa công nghệ Face ID - Nhận diện khuôn mặt thông minh để đảm bảo an ninh cho tòa tháp. Với công nghệ này, cư dân bước vào sảnh căn hộ, hệ thống Face ID sẽ tự động nhận diện cư dân, mở cửa, chọn tầng thang máy và đưa cư dân về tận căn hộ. Với công nghệ nhận diện tối tân này, an ninh tòa nhà được đảm bảo gần như tuyệt đối, người lạ không thể đột nhập vào các tầng căn hộ.
S- Premium sở hữu kiến trúc mặt cắt kim cương. Tại dự án này: 100% căn hộ đều đảm bảo tiêu chí nhà cao, cửa rộng, số căn hộ trên mỗi sàn hạn hữu để đảm bảo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp. Đặc biệt, với thiết kế này, 100% căn hộ tại dự án đều không đón nắng chính Tây, sở hữu tầm nhìn “độc nhất vô nhị” bao trọn sông Hồng, các cây cầu đẹp nhất của Hà Nội, toàn bộ khu vịnh đảo, sân golf và phân khu quận tài chính của Ecopark…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.