Tổng quãng đường Grab đã chạy bằng hơn 27.000 lần đường lên mặt trăng

0 Thanh Niên Online
Bắt đầu từ chuyến đi đầu tiên vào năm 2012, Grab đã cùng hành khách đi hơn 21 tỉ km. Quãng đường này bằng chúng ta đi đến mặt trăng và quay ngược lại 27.400 lần.
Grab đang dần trở thành phương tiện di chuyển chủ đạo của người dân Việt Nam /// Ngọc Dương Grab đang dần trở thành phương tiện di chuyển chủ đạo của người dân Việt Nam - Ngọc Dương
Grab đang dần trở thành phương tiện di chuyển chủ đạo của người dân Việt Nam
Ngọc Dương
Đây là thông tin được đại diện Grab đưa ra nhân dịp công ty này vừa chính thức đạt cột mốc 3 tỉ chuyến xe trên toàn Đông Nam Á vào lúc 20 giờ 34 phút 32 giây ngày 20.1 (giờ Việt Nam). Trước đó, Grab đã mất 5 năm 4 tháng để đạt đến cột mốc 1 tỉ chuyến xe nhưng chưa đầy 9 tháng tiếp theo, công ty đã đạt cột mốc 2 tỉ chuyển xe và chỉ mất 6 tháng nữa để đi đến mốc 3 tỉ chuyến.
Tại thời điểm đạt cột mốc 3 tỉ chuyến xe, đã có 61 chuyến xe Grab diễn ra vào cùng thời điểm tại 21 thành phố trên 6 quốc gia. Chuyến đi ngắn nhất trong số này chỉ 368 m tại Cirebon (Indonesia) và chuyến xe dài nhất là 26,5 km diễn ra tại Jakarta (Indonesia).
Đại diện Grab cho biết bắt đầu từ chuyến đi đầu tiên vào năm 2012, Grab đã cùng hành khách đi trên gần 21,1 tỉ km. Với từng ấy quãng đường, chúng ta có thể cùng nhau đi đến mặt trăng và quay ngược lại 27.400 lần.
"Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa khẳng định mối quan hệ, niềm tin của khách hàng dành cho Grab ngày càng bền chặt. Trong quá trình phục vụ hành khách, chúng tôi đã có những sai sót nhưng trên tất cả, không có gì đáng quý hơn niềm tin khách hàng đã đặt vào Grab và không có ưu tiên nào lớn hơn việc chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện dịch vụ của mình, hướng đến những cột mốc lớn hơn như 4, 5 hoặc 10 tỉ chuyến xe" - vị này khẳng định.
Tổng quãng đường Grab đã chạy bằng hơn 27.000 lần đường lên mặt trăng - ảnh 2
Hành trình 3 tỉ chuyến xe của Grab
Grab cung cấp
Tại Việt Nam, sự xuất hiện của Grab vào năm 2014 đánh một dấu mốc quan trọng trong việc thay đổi "bộ mặt" ngành vận tải, đặt nền móng cho sự phát triển của các ứng dụng gọi xe công nghệ. Mô hình mới mẻ này đang nhận được sự ủng rất hộ lớn từ phía người tiêu dùng và cả cơ quan quản lý. 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm