Top 3 sản phẩm gia dụng khuyến mãi ‘khủng’ trên Lazada trong ngày 27.6

27/06/2017 09:00 GMT+7

Cùng điểm qua những sản phẩm gia dụng được người tiêu dùng yêu thích với mức giá hợp lý của Samsung - “ông lớn” trong ngành hàng điện máy gia dụng đến từ Hàn Quốc

Samsung là tập đoàn đa quốc gia lớn không chỉ trong lĩnh vực sản xuất điện thoại, máy tính bảng mà còn là một tên tuổi đẳng cấp trên các ngành hàng điện máy, điện gia dụng. Ngày 27.6, thương hiệu Samsung hợp tác cùng Lazada tổ chức ”Đại hội Siêu Sung”, khuyến mãi hơn 40 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó, 3 sản phẩm tiêu biểu dưới đây vốn được người tiêu dùng yêu thích.
1. Samsung Smart LED TV 32inch HD - TV thông minh kết nối internet cho hộ gia đình nhỏ
Smart LED TV Model UA32J4303AK là dòng tivi 32 inches có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình có diện tích khiêm tốn. Dòng tivi này được Samsung trang bị công nghệ hình ảnh Digital Clean View chống nhòe nhiễu, tái tạo màu sắc trong trẻo, độ tương phản cáo và dải màu rộng. Đặc biệt, Tivi có góc nhìn rộng 176, để bạn và gia đình có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất từ mọi hướng xem.
Chiếc Smart LED TV này còn bao gồm chức năng kết nối internet để lướt web, chơi game qua giao diện Smart Hub, dễ dàng sử dụng như một màn hình lớn khi truy cập các kênh online, mạng xã hội và nhiều ứng dụng hữu ích khác. Nổi bật nhất, chiếc tivi này còn có mức giá rất hợp lý trong chương trình Đại hội Siêu Sung tại Lazada duy nhất trong ngày 27.6.2017 - chỉ còn 5.699.000đ. Tìm hiều thêm về chương trình tại đây.
2. Tủ Lạnh Digital Inverter (Model RT20FARWDSA/SV (203L) - Tủ lạnh tiết kiệm điện công nghệ mới
Chiếc tủ lạnh này của Samsung có dung tích 203L với sức chứa phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 người. Với thiết kế mới, sang trọng hiện đại và trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu. Dòng sản phẩm này có khả năng giữ độ ẩm ổn định trong ngăn rau củ, đồng thời công nghệ Mr.Coolpack cho phép bảo lưu nhiệt độ dưới 0°C trong một thời gian khá lâu khi xảy ra mất điện. Ngoài ra, dòng tủ lạnh Digital Inverter này còn hỗ trợ chức năng tiết kiệm điện, bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi tích hợp trên cánh quạt tủ lạnh, giúp thanh trùng, ngăn mùi hôi, bảo đảm vệ sinh trong lành cho thực phẩm.
Tủ lạnh Digital Inverter - Model RT20FARWDSA/SV (203L)
Tủ lạnh Digital Inverter - Model RT20FARWDSA/SV (203L)
Sản phẩm được khuyến mãi tại Lazada, duy nhất trong ngày 27.6.2017 có mức giá không thể tốt hơn nữa, chỉ 5.089.000đ (giá gốc 7.590.000đ) và còn được tặng kèm bộ 2 hộp thủy tinh cao cấp Lock & Lock (740ml) trị giá đến 250.000đ.
3. Máy giặt cửa trước Digital Inverter (Model WW75J4233GS/SV (7,5Kg) – máy giặt nhanh cho người bận rộn.
Máy giặt được thiết kế nhiều chức năng giặt phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau, trong đó nổi bật với Quick Wash dành cho khối lượng quần áo nhỏ và ít bẩn. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khi đưa ra thị trường, như chị Hòa - nhân viên văn phòng (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “... thường sử dụng chế độ giặt nhanh Quick Wash, tôi tiết kiệm được nhiều thời gian mỗi ngày mà vẫn yên tâm quần áo được giặt sạch thơm tho”.
Máy giặt cửa trước Digital Inverter - Model WW75J4233GS/SV (7,5Kg)
Ngoài ra, máy giặt cửa trước với thiết kế lồng giặt kim cương đặt ngang, có các lỗ thoát nước nhỏ nhằm bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh bề mặt sợi bị tưa sờn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa. Sản phẩm máy giặt cửa trước - lồng giặt kim cương của Samsung sẽ được bán với giá ưu đãi trong chương trình khuyến mãi ngày 27.6.2017 chỉ 7.689.000đ, tặng thêm 1 vali cao cấp thương hiệu Lock & Lock giá trị đến 995.000đ. Ngoài ra, còn rất nhiều các dòng máy giặt giá tốt khác từ Samsung, tìm kiếm thêm để thỏa thích lựa chọn và mua sắm.
Đại hội Siêu Sung là ngày hội mua sắm trên Lazada dành riêng cho các sản phẩm của thương hiệu Samsung với nhiều hoạt động giảm giá, tặng quà và voucher cho các khách hàng theo dõi và mua hàng trên website chương trình tại đây. Tháng 6 này, chương trình sẽ diễn ra một ngày duy nhất 27.6 với ưu đãi giảm giá hơn 40 sản phẩm hot của Samsung thuộc nhiều ngành hàng: điện thoại, phụ kiện, ti vi và các ngành điện gia dụng khác.
Hoành tráng nhất trong chương trình Đại hội Siêu Sung tháng 6, Samsung dành tặng 5 chiếc điện thoại Galaxy S8 cho 5 khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra còn có đến 500 chiếc vé xem phim miễn phí cho 500 khách hàng ngẫu nhiêu. Đặc biệt, 1 voucher 50.000.000đ dành cho đơn hàng có giá trị cao nhất khi chỉ mua sản phẩm của Samsung trong chương trình.
Bên cạnh đó, đón đầu trao lưu thương mại điện tử tương tác, từ 13:00 -15:00, 27.6, Lazada sẽ tổ chức hai buổi livestream với diễn viên hài Duy Khánh và Vân Trang. Không chỉ đưa ra lời khuyên về công dụng của sản phẩm cũng như những ưu đãi tốt trong Đại hội Siêu Sung, có hàng trăm voucher và phần quà giá trị từ Lazada và Samsung cho những khán giả may mắn tham gia tương tác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.