TPBank chăm sóc Golfer bằng TPBank World MasterCard Golf Privé

09/08/2016 15:02 GMT+7

TPBank giữ vững vị thế “ông bầu” golf tại Việt Nam không chỉ bởi việc đăng cai Giải vô địch Golf Thế giới TPBank mà còn ở việc chăm sóc giới chơi golf bằng những dịch vụ hấp dẫn khi ra mắt thẻ TPBank World MasterCard Golf Privé.

Những tay golf cừ khôi luôn bị thu hút bởi những giải đấu lớn trên thế giới như The Kraft Nabisco Championship, The LPGA Championship, The U.S. Women's Open, hay những giải đấu đến từ các thương hiệu dẫn đầu như Coca Cola, BMW… Tại Việt Nam, nhiều giải golf lớn như BRG Golf championship, FLC Golf Championship 2015, VGA Junior Tour 2016 và đặc biệt phải kể đến "Giải vô địch Golf Thế giới TPBank" (TPBank World Amateur Golfers Championship - TPBank WAGC), một giải golf không chuyên tầm cỡ thế giới quy tụ nhiều golfer tham dự, được TPBank độc quyền tổ chức từ 2015 tại Việt Nam.
Năm nay, cùng với sự kiện Giải vô địch Golf Thế giới TPBank WAGC 2016, TPBank đã quyết định tiến sâu hơn trên con đường đồng hành cùng các gôn thủ bằng việc chính thức ra mắt Thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một loại thẻ tín dụng đẳng cấp thế giới với những ưu đãi đặc quyền và trải nghiệm đỉnh cao dành riêng cho golfer.
 
Có thể thấy trong suốt hai năm qua, TPBank đã luôn gắn liền thương hiệu với bộ môn thể thao đẳng cấp này góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các giải golf tại Việt Nam và nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ cụ thể dành cho các gôn thủ. Sự ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé lần này là một dấu mốc quan trọng khẳng định tiềm lực tài chính và các bước đi chiến lược lâu dài của TPBank.
Cụ thể với TPBank World MasterCard Golf Privé, các gôn thủ sẽ nhận được đặc quyền chơi golf tại các sân golf private, ưu đãi đến 100% phí ra sân tại 6 sân golf hàng đầu tại Việt Nam và 50% tại 16 sân golf danh tiếng Đông Nam Á. Ngoài ra chủ thẻ có thể được hưởng ưu đãi tới 50% khi chơi tại các sân tập, khi tham gia các khoá học đánh golf, hưởng chính sách giảm giá khi mua sắm tại các cửa hàng bán đồ chơi golf hoặc sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng trong sân.
Tpbank chăm sóc Golfer bằng TPBank World MasterCard Golf Privé 3
Ngoài các ưu đãi trên, chiếc thẻ tín dụng này còn mang đến cho giới chơi golf những tiện ích xứng tầm trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như hạn mức tín dụng lên đến 2 tỉ đồng giúp chủ thẻ có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống, du lịch, chơi golf, thư giãn hay mua sắm tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Đặc quyền tham gia hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên toàn thế giới, tham dự các sự kiện hấp dẫn, tham gia các câu lạc bộ golf cao cấp là những trải nghiệm đặc biệt chỉ dành riêng cho chủ thẻ TPBank World MasterCard Golf Privé.
Ngoài ra, chủ thẻ có thể tích điểm thưởng cho mỗi chi tiêu bằng thẻ để đổi thành những voucher chơi golf, những quà tặng sang trọng hay dặm bay Vietnam Airlines. Chủ nhân của thẻ tín dụng Golf Privé cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi du ngoạn và mua sắm tại các thiên đường du lịch trên thế giới với gói Bảo hiểm Du lịch toàn cầu trị giá đến 10,5 tỉ đồng, dịch vụ Hỗ trợ khẩn cấp Privé Assistance 24/7 thuận tiện bằng tiếng Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ thẻ mọi lúc mọi nơi.
Tpbank chăm sóc Golfer bằng TPBank World MasterCard Golf Privé 4
Có thể nói rằng với sự ra mắt thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé cùng việc tổ chức độc quyền giải golf TPBank WAGC, TPBank đang dần khẳng định vai trò “ông bầu” golf với xu thế đi đầu, không ngừng thay đổi để luôn sánh bước, đồng hành cùng giới chơi golf đẳng cấp.
Để mở Thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé với nhiều ưu đãi đặc quyền cùng những trải nghiệm đỉnh cao dành riêng cho golfer, vui lòng:
• Liên hệ TPBank Hotline: 1900 58 58 85/ 1800 58 58 85/ (84 4) 37 683 683 hoặc
• Soạn tin nhắn SMS với cú pháp [TPBANK DK WORLDGOLF] gửi 8089

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.