TP.HCM tranh giải 'Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á'

14/06/2021 16:31 GMT+7

TP.HCM là một trong tám ứng viên được đề cử cho danh hiệu “Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á” (Asia's Best MICE Destination 2021).

Trong khuôn khổ Giải thưởng World MICE Awards 2021, TP.HCM là một trong tám ứng viên được đề cử cho danh hiệu “Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á” (Asia's Best MICE Destination 2021) cùng với Bangkok (Thái Lan), Bắc Kinh (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore. Đây cũng chính là hạng mục mà thành phố mang tên Bác đã xuất sắc giành chiến thắng vào năm 2020.
Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - giải thưởng du lịch uy tín bậc nhất trên thế giới. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, Giải thưởng World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng và minh bạch trong thể lệ và quá trình bầu chọn.
Thời gian bình chọn: Từ ngày 9.6  - 14.9. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1.11.
Cách thức bình chọn: 
Bước 1, đăng ký tài khoản bầu chọn tại https://worldmiceawards.com/
Bước 2, truy cập vào trang Danh sách đề cử, lựa chọn khu vực châu Á (Asia) và Việt Nam cùng các hạng mục giải thưởng. Nút “VOTE NOW” sẽ hiển thị tại mỗi đề cử trong suốt thời gian bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.