Trễ giờ bay, Vietnam Airlines bồi thường cho khách

06/02/2014 17:09 GMT+7

(TNO) Ngày 6.2, ông Ngô Văn Xuân, Trưởng đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines chi nhánh tại Khánh Hòa cho biết, hãng này vừa bồi thường cho 180 hành khách đi trên chuyến bay 7353 từ Cam Ranh - TP.HCM, mỗi hành khách 300.000 đồng vì trễ giờ bay.

(TNO) Ngày 6.2, ông Ngô Văn Xuân, Trưởng đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines chi nhánh tại Khánh Hòa cho biết, hãng này vừa bồi thường cho 180 hành khách đi trên chuyến bay 7353 từ Cam Ranh - TP.HCM, mỗi hành khách 300.000 đồng vì trễ giờ bay.

Theo lịch trình, chuyến bay 7353 của hãng bay từ Cam Ranh -  TP.HCM lúc 6 giờ sáng 6.2, tuy nhiên phải đến 13 giờ 30 phút chiều cùng ngày mới cất cánh.

Theo ông Xuân, nguyên nhân trễ giờ bay quá lâu là do một chiếc máy bay của hãng bay từ Trung Quốc đến Cam Ranh bị trễ, khiến lịch trình bay của chuyến bay Cam Ranh - TP.HCM thay đổi.

Sau sự cố trễ giờ, phía Vietnam Airlines đã đưa các hành khách về lại thành phố Nha Trang để nghỉ ngơi, chờ bay.

Hiền Lương

>> Năm nay cổ phần hóa Vietnam Airlines
>> Vietnam Airlines tiếp tục bán vé ưu đãi
>> Vietnam Airlines mở đường bay mới Vinh-Viêng Chăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.