Triển khai hồ bơi, vườn thượng uyển giữa không trung trên độ cao gần 200m tại Ecopark

15/05/2020 12:00 GMT+7

Hồ bơi vô cực, đường dạo bộ chân mây, vườn địa đàng trên độ cao gần 200 m, được thiết kế nằm giữa không trung sẽ được triển khai tại Sky Oasis - tòa tháp đôi cao cấp nhất tại Ecopark.

Sky Oasis là tòa tháp đôi cao cấp nhất Ecopark, cao 41 tầng, có quy mô hơn 1.200 căn hộ. Dự án nằm bên hồ cảnh quan 50 ha lớn gấp 5 lần hồ Gươm. Là dự án căn hộ hạng sang, tòa tháp đôi này được đầu tư hàng loạt các tiện ích chưa từng xuất hiện tại Ecopark cũng như Hà Nội.
Điểm nhấn của tòa tháp đôi này là tổ hợp hồ bơi vô cực, đường dạo bộ chân mây, vườn địa đàng trên độ cao gần 200 m, được thiết kế nằm giữa không trung
Cụ thể, 2 vườn dạo bộ chân mây trên tầng thượng, có quy mô hàng nghìn m2 sẽ được triển khai trên đỉnh của 2 tòa tháp đôi.
Vườn dạo bộ chân mây của Sky Oasis được thiết kế như một vườn thượng uyển trên không với hệ thống: Vườn hoa, đường dạo bộ, vườn thưởng trà, ốc đảo thiền, vườn giải trí, vườn fantasy cho trẻ nhỏ với sắc xanh ngập tràn.
Vườn dạo bộ chân mây của Sky Oasis được mệnh danh là một trong những khu vườn trên không sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khu vực Hà Nội và lân cận. Một mặt khu vườn bao trọn biệt thự đảo với hồ cảnh quan rộng 50 ha; một mặt của khu vườn ôm trọn toàn bộ sông Hồng rộng mênh mông.
Nối giữa 2 khu vườn dạo bộ chân mây trên đỉnh 2 tòa tháp, là hồ bơi ốc đảo giữa không trung. Tính đến thời điểm hiện tại, Sky Oasis là dự án đầu tiên sở hữu hồ bơi giữa không trung tại Hà Nội.
Đằm mình giữa hồ bơi này, cư dân của Sky Oasis có thể chơi đùa cùng những cánh chim trời, chỉ cần nằm trên ghế chill là có thể ngắm được cả sông Hồng, ngắm được cả không gian xanh bất tận của Ecopark với hồ cảnh quan 50 ha lớn gấp 5 lần hồ Gươm và 6 lần hồ Trúc Bạch.
Trên tầng 21, ở độ cao gần 100 m, một cây cầu được bắc ngang nối 2 tòa tháp. Trên cây cầu đó, một khu vườn nhiệt đới rộng hàng trăm m2, hội tụ hàng chục loài hoa thơm cỏ lạ được xây dựng sẽ mang đến những trải nghiệm đắt giá cho cư dân dự án.
Cũng giống như vườn dạo bộ chân mây, hồ bơi giữa không trung, vườn địa đàng trên tầng 41 cũng view trọng sông Hồng và khu biệt thự đảo.
Tại tầng 3, tổ hợp hồ bơi theo phong cách Bali với không gian cây xanh bạt ngàn sẽ trở thành một trong những hồ bơi đẹp nhất Ecopark.
Ngoài tổ hợp hồ bơi, vườn chân mây giữa không trung, Sky Oasis còn sở hữu hàng loạt các tiện ích tầm cỡ như: Phố shopping giữa công viên trong nhà, hồ bơi giữa không trung ở độ cao gần 200 m, vườn dạo bộ chân mây, vườn địa đàng giữa mây trời, hồ cảnh quan 50 ha cùng đại công viên, phố đi bộ Hàn Quốc 2,5 ha sẽ được triển khai tại tòa tháp đôi cao cấp nhất Ecopark.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.