Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược VN

10/05/2012 15:36 GMT+7

Sáng 9.5.2012, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 19 (Vietnam Medi-Pharm 2012). Triển lãm có 450 gian hàng với sự tham dự của 350 đơn vị là các thương hiệu hàng đầu trong ngành Y dược Việt Nam và 27 quốc gia, vùng lãnh thổ. Triển lãm do Bộ Y tế tổ chức.

Thông qua Vietnam Medi-Pharm, các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước sẽ có cơ hội để tiếp cận với kỹ thuật, công nghệ cao của nền y học thế giới. Bên cạnh đó còn có cơ hội để mở rộng hợp tác quốc tế, tìm hiểu thị trường, tìm hiểu đối tác, liên doanh, liên kết, đầu tư để góp phần vào việc phát triển mạnh hơn nữa thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, nhằm thực hiện thành công chính sách quốc gia về y tế.

Người tham dự triển lãm cũng có cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới trong khám chữa bệnh, sản xuất thuốc, trang thiết bị y tế đã thực hiện thành công ở Việt Nam. Đồng thời tin tưởng vào sự phát triển của y tế Việt Nam, ủng hộ, đồng thuận góp phần cho sự phát triển của y tế Việt Nam đáp ứng, phục vụ tốt nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Bộ Y tế còn tổ chức các hoạt động hội thảo, tọa đàm với nhiều nội dung thiết thực, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, giới chuyên môn ngành Y - Dược trong nước và quốc tế.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 9 - 12.5.2012 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. (Mạnh Trần)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.