Trúng 1 ký vàng với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm

14/02/2020 16:00 GMT+7

Chỉ với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm tại HDBank, khách hàng sẽ cào trúng ngay hàng chục ngàn món quà như ý dịp đầu năm mới và nhận ngay cơ hội trúng Lộc vàng nguyên ký với giải thưởng lên đến 1 ký vàng.

Theo đó, từ nay đến ngày 27.3.2020, HDBank triển khai chương trình “Vạn sự như ý - Canh Tý hết ý - Trúng vàng nguyên ký” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên (với kỳ hạn trên 1 tháng). Khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng Giải Đặc biệt là 1 ký vàng tài lộc trị giá hơn 1 tỉ đồng, 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, 1 giải Nhì là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng và 10 giải Ba, mỗi giải là thẻ ATM 5 triệu đồng.
Tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình, HDBank sẽ tổ chức kỳ quay số trúng thưởng giữa kỳ với các giải thưởng “cực chất” gồm: thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; thẻ HDCard trị giá 3 triệu đồng và các bộ quà tặng tiện ích như Bộ Bếp Xinh 3 món-bộ hộp quà thủy tinh, ấm đun nước và bộ nồi Happy Cook; Bộ quà tặng du lịch thông minh-túi du lịch gấp gọn, ba lô và vali Elite.
Trong suốt chương trình, những bộ quà tặng tiện ích trên sẽ tặng ngay cho khách hàng tham gia qua hình thức thẻ cào trúng thưởng.
Đặc biệt, khách hàng còn nhận được 2 ưu đãi cực chất, tặng thêm MSDT cho khách hàng mở CIF lần đầu tại HDBank và nhân dịp Mừng sinh nhật 30 năm cùng HDBank, gia tăng cơ hội trúng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn trên và trở thành chủ nhân của 1 ký vàng tài lộc.
Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 13 tỉ đồng với gần 32.000 giải thưởng, được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.