Trung Hòa - Nhân Chính - 10 năm nhìn lại

10/11/2016 08:00 GMT+7

Là niềm mơ ước của nhiều người khi đi vào hoạt động từ 2006, sau 10 năm xây dựng và phát triển, cho tới nay Trung Hòa - Nhân Chính vẫn là một trong những khu vực được nhiều cư dân lựa chọn làm nơi sinh sống.

10 năm vẫn “nóng”
Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính là một khu đô thị điển hình của Hà Nội, mang dáng dấp của các khu đô thị tại các nước phát triển nằm ở phía Tây Nam thủ đô, với tổng diện tích đất trên 30ha. Theo quy hoạch, Trung Hòa - Nhân Chính là một trong những trung tâm trọng yếu nhất của thành phố, nối liền khu công nghệ cao Hòa Lạc với các khu phố trung tâm của thủ đô, có tầm quan trọng chiến lược về mặt kinh tế, xã hội và văn hóa.
Không chỉ vậy, đây cũng là nơi có kết nối giao thông thuận tiện khi tiếp cận 2 tuyến Vành đai 2 và Vành đai 3 cũng như đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Với hệ thống giao thông này, cư dân khu vực này có khả năng tiếp cận và di chuyển thuận lợi đến các khu vực khác trong thành phố.
Chính 2 ưu điểm nổi trội từ hệ thống giao thuận tiện và quy hoạch đồng bộ, khu Trung Hòa - Nhân Chính đã trở thành ngôi nhà mơ ước của nhiều người. Sau 10 năm đi vào hoạt động và phát triển, đây vẫn là một trong những điểm “nóng” trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án bất động sản “mọc lên như nấm sau mưa”. Cơ sở hạ tầng, tiện ích trong khu vực đã có những đổi thay đáng kể với rất nhiều trường học, siêu thị, nhà hàng, những chuỗi dịch vụ như làm đẹp, vui chơi, thể thao…
Tuy nhiên, cùng với thời gian, nhiều chợ cóc, chợ tạm mọc lên để giải quyết nhu cầu mua thực phẩm của những cư dân sống trong các khu đô thị không có quy hoạch bao gồm trung tâm thương mại. Ngoài ra, các hàng quán phục vụ mở ra làm chật dần các không gian vui chơi của trẻ em, vườn hoa của khu đô thị. Đâu đó có những quán cóc, hàng nước, hàng ăn phục vụ công nhân thi công các tòa nhà mọc lên, khiến cho khoảng trống không còn, sự chật chội sẽ làm giảm đi sự hài lòng của cư dân.
Yêu thích và gắn bó với cuộc sống hiện đại, thuận tiện, không gian thoáng đạt khu vực phía Tây thành phố, những “thổ địa” nơi đây bắt đầu mong ngóng về những “Royal City” hay “Times City” - nổi tiếng với “hệ sinh thái” đa dạng, đồng bộ, và chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu sống cơ bản và cao cấp của người dân như y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, thư giãn…
Giải pháp hoàn hảo từ “tam đại gia”
Là “siêu phẩm” ra đời từ cái bắt tay của Tân Hoàng Minh – Vinhomes – Techcombank, D’.Capitale đang là cái tên giành được sự chú ý đặc biệt của toàn thị trường bất động sản Hà Nội mà có lẽ nhóm đối tượng quan tâm nhất chính là cộng đồng cư dân khu vực phía Tây thành phố, nhất là khu vực Trung Hòa – Nhân Chính. Không chỉ thừa hưởng những ưu điểm sẵn có từ quy hoạch đô thị và hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực, D’.Capitale còn sở hữu những tinh hoa “độc nhất” từ các thương hiệu lớn.
D’.Capitale sở hữu vị trí đẹp tại “Thủ đô của khu vực phía Tây” và tầm view đẹp ra Hồ điều hòa Nhân Chính

Với Tân Hoàng Minh, không khó để nhận ra có 2 đặc điểm bất biến của thương hiệu nổi tiếng này là vị trí trung tâm và gần hồ. Cũng như các dự án anh em khác, D.’Capitale cũng sở hữu vị trí đẹp tại “Thủ đô của khu vực phía Tây” và tầm view đẹp ra Hồ điều hòa Nhân Chính.
Với hệ thống thương mại Vincom xây dựng tại 5 tầng khối đế của 2 tòa tháp C6, C7 và 40 tiện ích nội khu, các cư dân tương lai có thể hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống “đẳng cấp Vin” không hề thua kém các khu đô thị đã đi vào hoạt động như Times City, Royal City, hay Vinhomes Riverside.
Cư dân D’.Capitale sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp bậc nhất với hệ thống thương mại Vincom xây dựng tại 5 tầng khối đế của 2 tòa tháp C6, C7 và hơn 40 tiện ích nội khu
Với sự bảo trợ của Techcombank, các khách hàng sẽ không phải lo ngại về dòng vốn của dự án cũng như của bản thân mình. Tùy theo khả năng tài chính và dòng tiền của mình, các khách hàng có thể lựa chọn vay tới 65% giá trị căn hộ kèm hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày nhận thông báo bàn giao hoặc thanh toán sớm để được hưởng mức chiết khấu lên đến 12%.
Cũng chính bởi các yếu tố đắt giá này ngay từ khi công bố thông tin vào cuối tháng 9.2016, dự án đã tạo ra sức hút rất lớn tại khu vực này. Sắp tới, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vinhomes sẽ giới thiệu tòa C3 với vị trí trung tâm bậc nhất dự án. Đặc biệt, với thiết kế so le độc đáo, tất cả các căn hộ tại tòa C3 – D’.Capitale đều có nhiều mặt thoáng tiếp xúc tối đa với thiên nhiên. Các căn hộ có diện tích và thiết kế đa dạng, phục vụ tốt công năng sử dụng của mọi gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.