Trung tâm nhãn khoa Eagle Eye Centre chính thức khai trương tại Việt Nam

13/10/2020 18:15 GMT+7

Ngày 10.10.2020, Trung tâm nhãn khoa Eagle Eye Centre (EEC) Việt Nam chính thức khai trương tại trụ sở 355-365 Ngô Gia Tự, P.3, Q.10, TP.HCM.

Đây được xem là chuẩn mực mới trong việc thăm khám và phẫu thuật khúc xạ tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Singapore.
EEC Việt Nam tự hào là trung tâm nhãn khoa tại Việt Nam sở hữu máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại hàng đầu thế giới - VisuMax phiên bản 2020 (Đức), đồng thời tiên phong cập nhật các công nghệ và kỹ thuật, mang đến hiệu quả phẫu thuật tật khúc xạ tối ưu cùng 2 phương pháp tiên tiến nhất là Femtosecond LASIK và ReLEx SMILE.
Ngoài ra, EEC Việt Nam giới thiệu chính sách bảo hành kết quả phẫu thuật và miễn phí điều trị bổ sung trong vòng 3 năm. Đây là chính sách bảo hành cao nhất tại Việt Nam, thể hiện sự cam kết của trung tâm với sứ mệnh chăm sóc đôi mắt của khách hàng. Đặc biệt, lần đầu tiên tại EEC Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình khám và phẫu thuật không chờ. Với “Zero Waiting Time” qua quy trình khám và hệ thống đặt lịch của EEC Việt Nam, khách hàng sẽ không mất bất kỳ thời gian chờ đợi nào.
Với hy vọng sẽ trở thành người đồng hành tin cậy cho thị lực hoàn hảo cho của những nhà tiên phong và lãnh đạo Việt tương lai, Trung tâm nhãn khoa Eagle Eye Centre Việt Nam hứa hẹn đem đến một chuẩn mực mới trong việc thăm khám và phẫu thuật khúc xạ tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.