Tự tạo tranh, lưu giữ cảm xúc yêu thương của bạn

23/10/2019 19:00 GMT+7

Hưởng ứng phong trào khởi nghiệp do Chính phủ phát động, Công ty TNHH Liva VN chính thức công bố sự ra mắt trang website của Liva VN . Đây là trang web đặt tranh và giao tranh hoàn thiện tại Việt Nam.

Địa chỉ website của Công ty TNHH Liva VN: livaphoto.com
Ông Nguyễn Tuấn Hải, Giám đốc Công ty TNHH Liva VN  chia sẻ, bạn có bao giờ nghĩ, chỉ cần chụp một tấm hình trên điện thoại của mình, rồi thực hiện các thao tác đơn giản như click chuột gửi đi, bạn sẽ nhận lại được bức tranh hoàn thiện như ý mình muốn. Bức tranh cũng sẽ được hỗ trợ để giao đến tận nhà. Điều đặc biệt, bức tranh này không cần phải đóng giá treo mà chỉ cần dán ở bất cứ đâu trong nhà mà bạn muốn.
Cũng theo anh Hải, thực tế hiện nay, để có hình gia đình treo trong nhà hoặc văn phòng thì các bước làm hiện tại rất phiền phức. Bạn phải chạy tới chạy lui chụp hình, rửa hình, đo đạc, khoan tường, bụi dơ, tường bị lủng lỗ. Trên thực tế, không ai muốn vừa làm cái nhà hoặc văn phòng lại phải khoan lỗ lên tường cả. Do đó, LIVA (viết tắt của chữ LIVING và ART - nghệ thuật và cuộc sống, nghệ thuật phục vụ cho cuộc sống - Nghệ thuật vị nhân sinh) mang đến một giải pháp vô cùng tiện lợi mà ngay cả trẻ em cũng có thể làm được. Chỉ với vài cái click trên máy tính hay điện thoại, tranh sẽ giao đến tận nhà, khách hàng chỉ cần dán lên tường là xong.
Thông qua website livaphoto.com, người tiêu dùng chỉ cần thực hiện 4 thao tác cơ bản như bước 1, tải hình lên hoặc chọn hình có sẵn trên web của LIVA; bước 2, kéo qua lại, lên xuống để lấy khung hình và chọn màu khung; bước 3, nhập địa chỉ nhận hàng và thanh toán (hoặc đặt cọc) và bước cuối cùng là tranh sẽ được giao cho bên vận chuyển trong ngày kế tiếp để giao cho bạn.
Trên thực tế, tranh ảnh rất quan trọng trong không gian sống của một gia đình. Cứ hình dung mình sống trong 2 căn nhà, 1 bên là căn nhà bình thường và 1 bên là căn nhà có rất nhiều hình ảnh của gia đình treo lưu lại kỷ niệm, cảm xúc trải qua khi đi chơi đây đó, hình con cái từ nhỏ đến lớn hoặc hình con mình nhận bằng ở các buổi lễ tốt nghiệp… Thì căn nhà có nhiều bức ảnh gia đình sẽ giúp gắn bó cảm xúc yêu thương của các thành viên trong gia đình hơn. Quan trọng hơn, những cảm xúc tích cực từ những bức tranh kỷ niệm sẽ mang lại nguồn động lực để mỗi người vượt qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Còn với văn phòng công ty, những bức tranh nhân viên công ty cũng có thể giúp tạo động lực để treo trong phòng tăng sự gắn kết của các thành viên.
Ở góc độ nhà sáng tại ra website: livaphoto.com, anh Hải cũng cho biết thêm, việc sáng tạo ra Livanphoto.com cũng xuất phát từ ý nghĩa trên. Do vậy, Slogan của công ty là: LIVA - Giữ gìn yêu thương. Nếu treo một mảng tường thì chỉ cần trên dưới 5 bức tranh thì chi phí chỉ khoảng trên dưới 100.000 đồng/bức tranh, rất rẻ so với các loại tranh ảnh khác trên thị trường nhưng lại cực kỳ đẹp, sang trọng và có kèm theo cảm xúc trong từng bức tranh
Cảm nhận thực tế từ chị Nguyễn Thị Minh Vân, ngụ chung cư Giai Việt quận 8 sau khi thực hiện đặt tranh website: livaphoto.com cho biết, tranh có kích cỡ 20x20 và đẹp hoàn thiện từ mặt trước đến mặt sau. Điều đặc biệt là tranh có thể dán lên tường dễ dàng mà không khoan tường, không đóng đinh nên phù hợp treo ở tất cả mọi nơi như cầu thang, phòng ngủ, phòng khách, các góc tường chết, ở các lối hành lang trong nhà… Tôi tin rằng, sự ra đời website: livaphoto.com rất phù hợp với lối sống hiện đại, tiện lợi và giản đơn của cộng đồng dân cư, nhất là gia đình trẻ và các bạn trẻ hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.