Tư vấn trực tuyến: 'Xu hướng phát triển các sản phẩm du lịch mới năm 2015'

12/06/2015 14:00 GMT+7

Cũng như các ngành kinh doanh khác, thị trường du lịch rất cần các sản phẩm du lịch mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gotadi là OTA thuần Việt mới gia nhập thị trường du lịch trong vài năm nay đã có nhiều sản phẩm và dịch vụ du lịch trên nền tảng công nghệ mới như bán vé máy bay, khách sạn trong và ngoài nước online.

Hằng năm thị trường du lịch Việt Nam nội địa có hàng triệu lượt khách sử dụng các dịch vụ du lịch đa dạng. Hè và cuối năm là thời gian cao điểm của thị trường du lịch. Cũng như các ngành kinh doanh khác, thị trường du lịch rất cần các sản phẩm du lịch mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gotadi là OTA thuần Việt mới gia nhập thị trường du lịch trong vài năm nay đã có nhiều sản phẩm và dịch vụ du lịch trên nền tảng công nghệ mới như bán vé máy bay, khách sạn trong và ngoài nước online.
Nhân dịp hè 2015, Gotadi đưa ra thị trường các sản phẩm du lịch mới như Tour 6 ngày - 5 đêm đi Campuchia - Thái Lan, các Tour Free and Easy kết hợp Vietjet tới Thái Lan và 6 điểm đến nội địa, Tour Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày - 9 đêm tới khách hàng trên cả nước.
Hội thảo giới thiệu các xu hướng thay đổi trong các sản phẩm du lịch đáp ứng khách hàng trong nước như các sản phẩm online, xu hướng tiêu dùng du lịch của khách hàng, các tour và điểm đến mới... Thông qua đó các khách hàng du lịch sẽ biết và lựa chọn các sản phẩm du lịch phù hợp cho cá nhân và gia đình trong năm 2015.
Phát triển các sản phẩm dịch vụ mới đòi hỏi sự liên kết của các đơn vị du lịch nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn, giá tốt hơn mang nhiều lợi ích cho khách hàng. Hội thảo trực tuyến “Xu hướng phát triển các sản phẩm du lịch mới năm 2015” sẽ chia sẻ các kinh nghiệm phát triển sản phẩm du lịch thông qua sự liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị hoạt động trong ngành du lịch như Gotadi, hãng hàng không Cambodia Angkor Air, Viet Jet và Tổng cục Du lịch Thái Lan, Tourism Authority of Thailand, qua ví dụ Tour Campuchia, Thái Lan 6 ngày - 5 đêm và Tour Free and Easy tới Thái Lan nói trên.
Thông qua các ví dụ này, các công ty du lịch có thể phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng tốt hơn.
Chương trình diễn ra vào lúc 14 giờ 30 ngày 12.6.2015, Thanh Niên Online phối hợp với Gotadi.com và Tổng cục Du lịch Thái Lan - Tourism Authority of Thailand cùng Cambodia Angkor Air tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Xu hướng phát triển các sản phẩm du lịch mới năm 2015”.
Các khách mời tham dự :
- Anh Nguyễn Việt Anh - Trưởng phòng Lữ hành Sở Du lịch TP.HCM
- Anh Vũ Tuấn Anh - Phó giám đốc điều hành Gotadi
- Anh Lê Quang Sáng - Đại diện Tổng đại lý Hãng Hàng không Cambodia Angkor Air
Bạn đọc quan tâm gởi thắc mắc về cho chương trình theo hướng dẫn bên dưới.
anh truc tuyen chieu 12.6 - ảnh 1
Các vị khách mời tham gia chương trình tư vấn trực tuyến
anh truc tuyen chieu 12.6 - ảnh 2
Các vị khách mời trả lời trực tuyến
anh truc tuyen chieu 12.6 - ảnh 3Anh Nguyễn Việt Anh (trái) - Trưởng phòng Lữ hành Sở Du lịch TP.HCM - trả lời trực tuyến
anh truc tuyen chieu 12.6 - ảnh 4Anh Vũ Tuấn Anh (phải) - Phó giám đốc điều hành Gotadi - trả lời trực tuyến
anh truc tuyen chieu 12.6 - ảnh 5Anh Lê Quang Sáng (phải) - Đại diện Tổng đại lý Hãng Hàng không Cambodia Angkor Air - trả lời những câu hỏi của bạn đọc
Gotadi.com là OTA thuần Việt cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ du lịch tới khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc thông qua hai văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM cùng mạng lưới đại lý rộng khắp trên cả nước. Các sản phẩm và dịch vụ du lịch bao gồm vé máy bay trong nước và quốc tế, đặc biệt vé SOTO từ hơn 900 hãng máy bay trên toàn thế giới, phòng khách sạn trên toàn quốc và thế giới. Các chương trình du lịch trong và ngoài nước do công ty và đối tác tổ chức, dịch vụ Hộ chiếu và Visa, và các sản phẩm du lịch khác như vé đường sắt Đức DB Bahn, vé xem bóng đá Thomas Cook Sport.
Sản phẩm du lịch hè 2015 của Gotadi:
• Một hành trình hai quốc gia ba điểm đến: Siem Riep - Pattaya - Bangkok Ngày khởi hành: 18/07 & 01/08 & 15/08 & 29/08 Lịch trình: TP.HCM - Siem Riep - Bangkok - Pattaya – Bangkok – TP.HCM
• Hành trình 10 ngày 9 đêm trên vùng đất huyền thoại Thổ Nhĩ Kỳ khởi hành 25/06 & 31/07.
• Gói sản phẩm Free and Easy dành cho gia đình gồm vé máy bay khứ hồi Vietjet Air và 2-3 đêm lưu trú tại khách sạn 4-5* tại Bangkok - Thái Lan và 6 điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam
Gotadi.com - Văn phòng TP.HCM
Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3
Email: sales.sgn@gotadi.com
Tel: 08-62 850 850
Gotadi- Văn phòng Hà Nội
47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
Email: sales.han@gotadi.com
Tel 04- 37 333 333
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.