Tưng bừng khai trương Liên Á Bình Dương

30/06/2016 08:00 GMT+7

Từ 1.7.2016, Liên Á sẽ khai trương cửa hàng trưng bày và bán lẻ mới tại Bình Dương (389 Cách Mạng Tháng Tám, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

Đây là cửa hàng trưng bày và bán lẻ đầu tiên của Liên Á ở Bình Dương.
Tự tin với những thiết kế sang trọng, tinh tế cùng cách bài trí mô phỏng phong cách nội thất hiện đại, cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á sẽ là cầu nối giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế, đo lường sự hài lòng về sản phẩm cũng như xây dựng niềm tin vào thương hiệu nội thất cao cấp Liên Á.
Chọn thành phố Thủ Dầu Một để đặt dấu ấn đầu tiên cho sự mở rộng thị trường miền Đông, Liên Á kỳ vọng rất lớn vào tiềm năng mua sắm của khu vực này. Với vị trí thuận lợi khi nằm trên tuyến phố trung tâm, đây sẽ là địa điểm thuận tiện để phục vụ nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm cao cấp của người tiêu dùng tại Bình Dương nói riêng và toàn khu vực nói chung vốn đang ngày một tăng cao.
Dòng sản phẩm nội thất cao cấp của Liên Á được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng
Đã từ lâu, Liên Á tự hào với dòng sản phẩm nệm từ cao su đạt chứng nhận quốc tế như LGA, ECO, xác nhận độ bền, độ đàn hồi và thành phần 100% cao su thiên nhiên đạt chất lượng an toàn tuyệt đối, không chứa các thành phần hóa chất độc hại. Chính những ưu thế đó giúp Liên Á nhanh chóng dành vị trí dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu. Năm 2012, Liên Á trở thành đối tác xuất khẩu nệm chủ yếu từ Việt Nam vào thị trường Mỹ, theo số liệu công bố của Ủy ban Thương mại Hoa Kỳ (USITC). Cho đến nay, thị trường xuất khẩu của Liên Á đã mở rộng lên đến 31 nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Đức, Pháp, Anh…
Cùng những thành công trên thị trường quốc tế, thương hiệu Liên Á ngày càng nhận được sự tin cậy và đã trở thành một cái tên gắn bó với không gian nghỉ ngơi của hàng triệu gia đình Việt, được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
Bằng những giá trị ưu việt nhất, sản phẩm của Liên Á là cầu nối đưa chất lượng cuộc sống của người Việt dần tiệm cận với những tiêu chuẩn tiện nghi và sang trọng của thế giới.
Nhiều chương trình ưa đãi cùng quà tặng hấp dẫn chào đón khách tham quan tại Bình Dương
Ưu đãi đến 30% cùng nhiều quà tặng mừng khai trương
90 khách hàng may mắn đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng trưng bày và bán lẻ Bình Dương trong ba ngày đầu khai trương (1 – 3.7.2016) sẽ được tặng ngay gối du lịch cao cấp và được giảm giá đến 30% khi mua gối cao su của Liên Á.
Ngoài ra, Liên Á còn áp dụng cùng lúc hai chương trình khuyến mãi lớn với tràn ngập quà tặng cùng ưu đãi để khách hàng lựa chọn. Với gói khuyến mãi thứ nhất, Liên Á giảm đến 30% cho mặt hàng drap, 20% cho nệm lò xo và 10% cho nệm cao su và sofa ngay trong tuần đầu tiên từ 1– 7.7.2016 hoặc khách hàng có thể chọn gói khuyến mãi thứ hai, nhận ngay 1 cặp gối cao su cao cấp Oval, 1 bộ quà tặng áo mưa và nón bảo hiểm thời trang cao cấp khi mua nệm cao su cao cấp L’A DOME hoặc nệm Classic và được giảm giá lên đến 30% với các mặt hàng khác từ ngày 8 – 31.7.2016.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1800 1242 hoặc truy cập website www.liena.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.