TV màn hình lớn trên 40 inch - xu hướng của toàn thế giới

26/09/2018 10:00 GMT+7

Người tiêu dùng trên thế giới ngày càng ưa chuộng TV màn hình lớn, và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Đã qua rồi cái thời màn hình 32 inch được coi là tiêu chuẩn, theo một vài nghiên cứu mới đây, kích thước TV trung bình được sử dụng trên toàn thế giới đã lên đến 40 inch từ năm 2016.
Tại vài thị trường như Mỹ, Trung Quốc; con số này thậm chí xấp xỉ 50 inch. Xu hướng này có thể do ba yếu tố: mức sống trung bình tăng lên, chi phí sản xuất TV màn hình lớn giảm theo thời gian và người tiêu dùng ngày càng coi trọng trải nghiệm giải trí tại gia.
Tại Việt Nam, dịp World Cup 2018 vừa qua cũng ghi nhận mức tăng đột biến về lượng TV màn hình lớn được bán ra. Tuy chưa có nghiên cứu chính thức về kích thước TV trung bình tại Việt Nam, nhưng số liệu thống kê cho thấy bán chạy nhất là các mẫu TV từ 40 - 45 inch ở phân khúc phổ thông. Điều này cho thấy Việt Nam đang bắt kịp xu hướng tiêu dùng của thế giới. Các nhà sản xuất TV cũng liên tục tung ra những mẫu sản phẩm kích thước lớn với chất lượng ngày một tăng lên.
Sharp - thương hiệu TV hàng đầu Nhật Bản là một trong những hãng tiên phong trong việc cải tiến công nghệ TV nhằm đem đến hình ảnh chân thực tuyệt đối, cho bạn trải nghiệm sống động khó tin trên màn hình rộng.
TV Full HD của Sharp sử dụng bộ xử lý 2K Master Engine cho chất lượng hình ảnh cao, độ nét vượt trội. Điểm nổi trội nhất của TV Sharp là khả năng hiển thị màu sắc hoàn hảo nhờ tính năng Wide Color. Đây là công nghệ giúp tái tạo dải màu rộng hơn TV thông thường, đặc biệt màu đỏ và xanh được hiển thị trung thực nhất, cho trải nghiệm sống động như thật khi thưởng thức các cảnh phim về thiên nhiên, con người.
Các mẫu TV của Sharp đều được tăng cường tính năng giải trí với ứng dụng Easy Smart, Youtube, tích hợp Wifi, cho bạn có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn ngoài các chương trình được phát sóng.
Ngoài khả năng hiển thị và tiện ích giải trí, TV Sharp còn tiết kiệm điện vượt trội so với các sản phẩm khác, do đó được người tiêu dùng ưa chuộng và ngày càng chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam.
Xem thêm chi tiết các sản phẩm TV Sharp tại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.