Ứng dụng công nghệ, Maritime Bank rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng

0 Thanh Niên Online
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank), Công ty TNHH Infosys Việt Nam và Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn vừa ký kết hợp đồng triển khai hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay (LOS) tại Maritime Bank.
Tổng giám đốc Maritime Bank (trái) và Tổng giám đốc Công ty CMC Sài Gòn ký kết hợp tác /// Ảnh: A.T Tổng giám đốc Maritime Bank (trái) và Tổng giám đốc Công ty CMC Sài Gòn ký kết hợp tác - Ảnh: A.T
Tổng giám đốc Maritime Bank (trái) và Tổng giám đốc Công ty CMC Sài Gòn ký kết hợp tác
Ảnh: A.T
Đại diện Maritime Bank cho biết việc đầu tư hệ thống LOS sẽ giúp Maritime Bank nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường chuyên môn hóa nghiệp vụ, các hệ thống dữ liệu được kết nối toàn diện, từ đó giúp các quy trình được tinh giảm tối đa và giúp giảm thiểu chi phí vận hành.
Thông qua hệ thống LOS, nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng tra cứu thông tin của khách hàng, tư vấn và trả lời trực tiếp nhanh chóng, chính xác về các khoản vay cũng như lộ trình thực hiện khi khách hàng có nhu cầu. Qua đó, các hồ sơ vay của khách hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, thông suốt và an toàn trong thời gian nhanh nhất.
Maritime Bank cũng kỳ vọng sẽ rút ngắn được 50% thời gian phục vụ khách hàng, đồng thời luôn cập nhật chính xác tình trạng xử lý hồ sơ ở từng thời điểm để khách hàng có kế hoạch chủ động tương ứng sau khi đầu tư và đưa vào vận hành hệ thống này.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trong một lần khảo sát rạch Xuyên Tâm /// Ảnh: C.T.V

Lận đận rạch Xuyên Tâm

Được phê duyệt lần đầu vào năm 2002 với kinh phí 123 tỉ đồng, nhưng đến nay, dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm (TP.HCM) đã vọt lên 9.300 tỉ đồng.