Ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đóng góp quỹ học bổng Hankum

20/06/2019 15:29 GMT+7

Ứng dụng đặt đồ ăn BAEMIN tiếp tục đóng góp xây dựng 'Quỹ học bổng Hankum' cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Việt Nam, sau khi đóng góp 6 tỉ đồng cho Việt Nam thông qua quỹ World Together tháng 3.2019.

Ứng dụng BAEMIN đã trao tặng học bổng cho hơn 120 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại lễ trao học bổng Hankum lần thứ 9. Thông qua việc đóng góp vào “Quỹ học bổng Hankum”, BAEMIN mong muốn hỗ trợ xây dựng phát triển giáo dục và chắp cánh ước mơ cho các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình khó khăn tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Kiwan Ihn, Tổng giám đốc Tập đoàn Woowa Brothers Việt Nam, công ty mẹ của ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN Việt Nam chia sẻ: “Các em và BAEMIN Việt Nam có một điểm chung là tuy còn rất nhỏ nhưng tiềm năng thì vô hạn. BAEMIN sẽ luôn ủng hộ ước mơ của các em và luôn nỗ lực để trở thành một công ty mà các em sẽ mong muốn được vào làm việc trong tương lai”.
Trước đó, tháng 3.2019, Woowa Brother cũng đã đóng góp và trao tặng số tiền 300 triệu won (tương đương 6 tỉ đồng) cho quỹ quốc tế World Together. Tổ chức được lập ra nhằm hỗ trợ và giúp đỡ cho các đối tượng gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Ethiopia, Kenya… thông qua việc trang bị điều kiện nghề nghiệp để có thể chủ động trang trải cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.