Ung dung tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà vẫn thu lợi nhuận

07/01/2016 15:37 GMT+7

Kết quả nghiên cứu của Đại học Cornell (Mỹ) tiết lộ “Thay vì tiêu tiền vào việc mua sắm vật chất, bạn hãy chi tiền cho những chuyến du lịch trải nghiệm, sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn”.

Kết quả nghiên cứu của Đại học Cornell (Mỹ) tiết lộ “Thay vì tiêu tiền vào việc mua sắm vật chất, bạn hãy chi tiền cho những chuyến du lịch trải nghiệm, sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn”.

Du lịch giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc
Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn đã làm cho rất nhiều người quên đi một điều căn bản của đời người là tận hưởng cuộc sống – vì đây là một hành trình chứ không là một đích đến. Có người bảo tiêu hết tiền vào du lịch bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc. Ý nghĩ đó điên rồ chăng? Hoàn toàn không.
Điều gì khiến Patrick Pichette – giám đốc tài chính Google từ bỏ một nơi dễ hái ra tiền để đi du lịch cùng vợ? Đơn giản với Pichette, đó là việc tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo và đong đầy hạnh phúc nhất!
Tiến sĩ Gilovich thuộc Đại học Cornell, New York, Mỹ đã có nghiên cứu kéo dài suốt 20 năm về cách làm thế nào để con người hạnh phúc, chia sẻ: “Thay vì tiết kiệm tiền để mua một chiếc ti vi màn hình phẳng, bạn nên tiêu số tiền đó cho những trải nghiệm như việc đi du lịch, hoặc các hoạt động ngoài trời, các kỹ năng mới hay tham quan triển lãm để thấy hạnh phúc hơn”.
Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn được nếm hương vị ngọt ngào của từng phút giây trong kỳ nghỉ dưỡng cùng với người thân. Những chuyến đi như vậy sẽ làm cho mọi thành viên trong gia đình gắn kết và quý trọng nhau hơn sau những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cùng nhau. Một thống kê cho biết: 53% bạn trẻ thấy du lịch gia đình giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. 49% người lớn tìm thấy kí ức tuổi thơ. 78% trẻ em thấy đi du lịch cùng với ông bà rất hữu ích. 80% người thấy có những tác động tích cực vào cuộc sống của họ.
Chơi nhưng vẫn “hời”
Bạn nghĩ sao khi tậu một căn biệt thự biển để vừa ung dung tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, vừa để đầu tư sinh lời? Một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam đã có tầm nhìn xa và đón đầu xu hướng này bằng dự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas, tọa lạc trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và khu vực như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Ung dung tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà vẫn thu lợi nhuậnDự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas, tọa lạc trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam
Cùng với tầm vóc và uy tín của chủ đầu tư, Tập đoàn Vingroup đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng như chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng/năm tại biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas cùng gia đình… Theo đó, khách đầu tư vào biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup có thể nghỉ dưỡng ở bất kỳ dự án Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng tùy thích bên cạnh việc cho thuê để sinh lời hằng năm. Chưa hết, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ trọn gói đưa đón sân bay, ăn uống và vui chơi tại Vinpearl Land. Đặc biệt, nếu trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari lớn nhất Việt Nam.
Ung dung tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà vẫn thu lợi nhuận 2Những tiện ích hiện đại đi kèm dự án biệt thự biển thuộc Tập đoàn Vingroup
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cam kết mức sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm cho nhà đầu tư. Một căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas có giá tầm 15-20 tỷ đồng nên chắc chắn mỗi năm sẽ “rót” vào túi của nhà đầu tư khoản lợi nhuận từ 1,5 – 2 tỷ đồng. Chưa tính đến lợi nhuận tăng hơn khi kết quả kinh doanh cho thuê đạt ngưỡng cao nhất thì đây thật sự đã là con số đáng mong đợi trong bối cảnh kinh tế hiện nay, khi lãi suất tiết kiệm bão hòa ở mức 5-7%, vàng và USD thì trồi sụt theo diễn biến phức tạp, khó dự đoán.
Ung dung tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà vẫn thu lợi nhuận 3 Chỉ từ 2 tỷ đồng khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp 5 sao Vinpearl Resort & Villas
Mặt khác, với chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu tầm 6 tỷ đồng là đã có thể sở hữu “con gà đẻ trứng vàng” của Tập đoàn Vingroup. Thêm vào đó, chủ đầu tư còn linh hoạt thu hút đầu tư bằng chính sách “đồng sở hữu”. Theo đó, Tập đoàn Vingroup cho phép nhiều người cùng tham gia góp vốn đầu tư và sở hữu, đều được đứng tên trong hợp đồng mua bán. Không còn là sân chơi của riêng các đại gia, 1 nhóm 3 khách hàng chỉ cần có trong tay từ 2 tỷ đồng là hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp 5 sao Vinpearl Resort & Villas.
Vậy là khi sở hữu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas, không chỉ nâng tầm cuộc sống của chính mình, chủ nhân của nó còn nhân niềm vui và hạnh phúc lên nhiều lần nữa.
Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: http://vinpearlvillas.com/
Hệ thống đại lý phân phối chính thức: http://vinpearlvillas.com/ho-tro/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.