Uniqlo phát dù che nắng cho dòng khách xếp hàng từ sáng tới chiều

07/12/2019 17:16 GMT+7

Nườm nượp từng dòng khách nối đuôi nhau xếp hàng từ sáng tới chiều trước cửa hàng Uniqlo mới khai trương trên đường Lê Thánh Tôn (quận 1)

Một ngày sau khi chính thức khai trương (6.12), cửa hàng thời trang Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) vẫn nườm nườm khách xếp hàng chờ tới lượt vào mua đồ.
Từ lúc bắt đầu mở cửa vào 9 giờ 10 sáng, hàng trăm khách hàng đã có mặt trước cửa hàng với hy vọng thoát được cảnh chờ đợi như ngày đầu khai trương. Nhưng số lượng khách quá đông, đến sớm cũng vẫn phải xếp hàng

Từ người lớn đến trẻ nhỏ, chen nhau xếp hàng chờ vào mua đồ

Rất nhiều nhân viên, bảo vệ cửa hàng đã được sắp xếp đứng phía ngoài để hướng dẫn khách hàng, tránh tình trạng chen lấn xô đẩy.

Dòng người xếp hàng kéo dài cả gần 100m, từ phía Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC cho tới trước cổng ra vào của cửa hàng

Nhiều "tín đồ" shopping sẵn sàng che ô đứng chờ tới lượt vào chọn đồ trong những ngày đầu tiên nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này có mặt tại Việt Nam

Dòng khách hàng được chia thành nhiều lane để đảm bảo trật tự

Những ông bố cũng không quản ngại đứng ẵm con xếp hàng chờ mua sắm

Dòng người xếp hàng dài, chiếm hết cả vỉa hè của người đi bộ

Đến gần 4 giờ chiều, trước cửa hàng Uniqlo vẫn chưa có dấu hiệu giảm "giảm nhiệt". Dòng người xếp hàng xuyên trưa, cửa hàng đã chuẩn bị rất nhiều ô để phục vụ các "thượng đế".

Khách hàng được "phát" ô che nắng miễn phí để việc xếp hàng được thoải mái nhất

Hàng trăm chiếc ô đỏ nhấp nhô tạo nên hình ảnh khá thú vị

Lane đầu tiên - những khách hàng tới lượt vào trước sẽ nhường lại ô cho các lane khách chờ phía sau

Cửa ra trên đường Đồng Khởi

Để bõ công sức và thời gian xếp hàng, khách nào sau khi ra khỏi cửa hàng cũng lỉnh kỉnh túi to, túi nhỏ

H.Mai

Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo - thương hiệu thời trang từ Nhật Bản - mở tại TP.HCM mang tên Uniqlo Đồng Khởi, phủ trọn 3 tầng lầu của Trung tâm thương mại Parkson Lê Thánh Tôn với diện tích sàn hơn 3.000 m2. Đây được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á của thương hiệu Uniqlo.
Công bố chính thức từ công ty Uniqlo, ngay sau giờ mở cửa vào lúc 9 giờ 30 hôm qua (6.12), đã có hơn 2.000 khách hàng đầu tiên có mặt tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.