Ưu đãi quảng cáo trên Thanh Niên Online

15/04/2020 08:00 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng bài PR hoặc tin ngắn trên Thanh Niên Online nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp trong nước đang gặp rất nhiều khó khăn. Trong quý 1 vừa qua, có tới gần 34.900 doanh nghiệp đóng cửa, giải thể, phá sản. Rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động phải tìm cách tinh giản bộ máy, giảm lương nhân viên và tiết kiệm tối đa các chi phí khác để tồn tại. Trước tình hình chung, Chính phủ đã và đang có những giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp sớm vượt qua khủng hoảng.
Cùng chung tay với các doanh nghiệp trong giai đoạn này, Báo Thanh Niên có chương trình ưu đãi cho các khách hàng quảng cáo trên Thanh Niên Online. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1.4 đến hết 30.6, khách hàng đăng bài PR và/hoặc tin ngắn trên Thanh Niên Online đạt số lượng 10 kỳ sẽ được tặng 1 kỳ.
Chương trình này dành cho tất cả khách hàng quảng cáo trên kênh Thanh Niên Online, áp dụng cho cùng một nhãn hàng hoặc cộng gộp các mã sản phẩm của một nhãn hàng, ngoài ra có thể cộng gộp nhiều nhãn hàng của cùng một công ty sản xuất.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Phòng Quảng cáo Báo Thanh Niên theo số điện thoại: (028)39339988, Hotline: 0908.780404, Email: quangcao@thanhnien.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.