Vào tận chợ cho tiểu thương vay vốn

09/06/2014 03:15 GMT+7

Tăng trưởng tín dụng đến cuối tháng 5 mới chỉ đạt 1,31%, đó là lý do khiến các ngân hàng (NH) đang tìm mọi giải pháp để đẩy mạnh cho vay. Điểm đặc biệt là sự chuyển hướng dòng tín dụng, thay vì tìm khách hàng là các doanh nghiệp (DN) lớn hay các DN vừa và nhỏ, khách hàng cá nhân mới chính là đối tượng được các NH tìm đến.

 Tiểu thương có thể được vay vốn với những ưu đãi đặc biệt về lãi suất - Ảnh: Diệp Đức Minh
Tiểu thương có thể được vay vốn với những ưu đãi đặc biệt về lãi suất - Ảnh: Diệp Đức Minh

Ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt 2 sản phẩm: Cho vay tiểu thương và Cho vay siêu tốc với những điều kiện ưu đãi đặc biệt về lãi suất, hạn mức vay cao và tinh giản tối đa các thủ tục vay để bảo đảm nhu cầu của khách hàng được đáp ứng trong thời gian ngắn nhất.

Theo đó các cá nhân vay vốn kinh doanh của Techcombank sẽ được tài trợ lên đến 100% nhu cầu vốn vay, hạn mức vay lên đến 3 tỉ đồng; mức lãi suất ưu đãi từ 9,99%/năm; thời gian xét duyệt hạn mức vay vốn nhanh; thời hạn vay tối đa 84 tháng. Sản phẩm Cho vay tiểu thương được áp dụng tại các chợ và khu vực lân cận chợ ở Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh theo danh sách quy định của Techcombank như: các chợ Đồng Xuân, Hôm, Ninh Hiệp, Tân Bình, An Đông 1 và 2, Bình Tây, khu vực Q.1, Q.5, Q.6, Q.10, Q.11; cùng một số chợ đầu mối như Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Điền, Soái Kình Lâm...

Khách hàng vay là các cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình thực hiện đăng ký hộ kinh doanh (ĐKKD) theo quy định pháp luật; hoặc có xác nhận tình trạng kinh doanh của ban quản lý chợ/trung tâm thương mại đối với trường hợp không có ĐKKD.

Sản phẩm Cho vay siêu tốc được áp dụng cho các khách hàng cá nhân kinh doanh các ngành nghề pháp luật không yêu cầu ĐKKD trên cả nước; các hộ gia đình sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp và làm muối... Đặc biệt khách hàng sử dụng sản phẩm Cho vay siêu tốc còn được ân hạn trả nợ gốc lên đến 6 tháng.

Mai Ka 

>> Tiểu thương chợ An Đông tiếp tục 'Hướng về biển Đông
>> Tiểu thương chợ truyền thống tự cứu mình
>> Cháy nhà gần chợ, tiểu thương hú vía
>> Tiểu thương kéo đến UBND thành phố để đòi quyền lợi
>> Tiểu thương 'ngại' về... chợ mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.