Vay mua ô tô trúng thêm xe ô tô Mercedes

28/09/2015 10:44 GMT+7

Chị Trương Thị Trúc Linh (H.Bình Chánh, TP.HCM) - khách hàng vay 200 triệu đồng để mua ô tô tại VIB đã trúng thưởng thêm một chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,3 tỉ đồng từ chương trình khuyến mãi Thời điểm vàng của ngân hàng. Giải thưởng giá trị này vừa được VIB chính thức bàn giao cho chị Linh và gia đình vào ngày 15.9 vừa qua.

Chị Trương Thị Trúc Linh (H.Bình Chánh, TP.HCM) - khách hàng vay 200 triệu đồng để mua ô tô tại VIB đã trúng thưởng thêm một chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,3 tỉ đồng từ chương trình khuyến mãi Thời điểm vàng của ngân hàng. Giải thưởng giá trị này vừa được VIB chính thức bàn giao cho chị Linh và gia đình vào ngày 15.9 vừa qua.

Chị Trương Thị Trúc Linh đã trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt từ chương trình khuyến mãi Thời điểm vàng - chiếc xe ô tô Mercedes C200Chị Trương Thị Trúc Linh đã trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt từ chương trình khuyến mãi Thời điểm vàng - chiếc xe ô tô Mercedes C200
Khi được thông báo trở thành chủ nhân của chiếc Mercedes, chị Linh chia sẻ: “Gia đình tôi chọn vay mua ô tô ở VIB vì mức lãi suất ưu đãi, ổn định và hơn hết là cách tính lãi suất rất minh bạch, cùng với thủ tục cho vay nhanh gọn. Biết tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng hấp dẫn nhưng tôi không thể ngờ mình lại trúng hẳn một chiếc Mercedes có giá trị đến vậy. Quả thật, niềm vui nhân đôi khi vừa mua được xe, vừa được sở hữu thêm một chiếc ô tô thứ hai”.
Bên cạnh giải đặc biệt là một chiếc xe Mercedes C200 đã thuộc về gia đình chị Trương Thị Trúc Linh, chương trình Thời điểm vàng còn trao 15 điện thoại iPhone 6, 15 xe Vespa Primavera cho 30 khách hàng may mắn khác khắp Trung - Nam - Bắc.
Chị Thủy Tiên và chị Quế Trinh là 2 trong số 15 khách hàng trúng thưởng chiếc xe Vespa Primavera                                     - Ảnh: VIB
Chị Phạm Quế Trinh (Đồng Nai) - khách hàng may mắn trúng cùng lúc hai giải thưởng của chương trình gồm xe Vespa Privamera và điện thoại iPhone 6 cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ cơ hội may mắn nhân đôi lại đến với mình bất ngờ như vậy. Tôi vay mua nhà tại VIB vì được bạn bè giới thiệu lãi suất tại ngân hàng rất tốt, đặc biệt là cách tính lãi suất sau thời ưu đãi rất rõ ràng và hợp lý. Xin cảm ơn tư vấn viên của VIB đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình trong thời gian vừa qua. Chắc chắn trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ tài chính của VIB”.
Cùng niềm vui với chị Linh và chị Trinh, chị Thủy Tiên - đại diện Công ty TNHH Siêu Việt Á, khách hàng trúng thưởng xe Vespa cho biết: “Điều tôi thích nhất ở VIB chính là cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Không chỉ mức lãi suất cạnh tranh, ổn định và thời gian ưu đãi dài, thủ tục cho vay mua xe ở VIB cũng được tiến hành rất nhanh gọn. Sau chương trình Thời điểm vàng, gia đình tôi dự định sẽ tiếp tục vay mua nhà ở VIB, rất mong tôi lại tiếp tục có cơ hội may mắn trúng thưởng”.
Nối tiếp sự thành công của chương trình Thời điểm vàng, VIB tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe ô tô BMW 320i GT, căn hộ cao cấp The Krista và hàng chục ngàn giải thưởng hấp dẫn khác thông qua chương trình khuyến mãi “Trọn vẹn ước mơ cùng VIB” từ ngày 5.10.2015. Chương trình này áp dụng cho các khách hàng vay mua/xây dựng sửa chữa nhà, ô tô, vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, vay kinh doanh; các khách hàng gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng, thẻ thanh toán toàn cầu MasterCard, mở tài khoản thanh toán hoặc đăng ký mới/gia hạn gói tài khoản Freedom. Hãy cùng chờ đón thông tin chính thức ngày 5.10.2015 trên website www.vib.com.vn và các kênh truyền thông đại chúng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.