Vay tiêu dùng với lãi suất 6,5%/năm tại PVcomBank

20/01/2016 09:40 GMT+7

Chương trình ưu đãi Xuân phát lộc - Hè bội thu của PVcomBank là một trong các chương trình đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm.

Chương trình ưu đãi Xuân phát lộc - Hè bội thu của PVcomBank là một trong các chương trình đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm.

Chương trình được triển khai từ nay đến hết 31.12.2016 dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh có nhu cầu vay kinh doanh hoặc tiêu dùng với tổng hạn mức lên đến 3.500 tỉ đồng.
Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua, xây, sửa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo sẽ được lựa chọn 2 mức lãi suất bao gồm mức lãi suất cố định 6,5%/năm cho 3 tháng đầu hoặc lãi suất cố định 7,99%/năm cho 12 tháng đầu. Riêng khách hàng cá nhân vay mua nhà, đất dự án tại PVcomBank sẽ được hưởng lãi suất cố định 7,99%/năm trong vòng 18 tháng. Lãi suất sau thời gian ưu đãi sẽ được tham chiếu theo lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ do PVcomBank quy định.
Đồng thời, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn sau 6 tháng đối với vay sản xuất kinh doanh hoặc sau 3 năm đối với vay tiêu dùng và không phải hoàn trả bất kỳ khoản ưu đãi nào từ PVcomBank.
Quý khách hàng cần hỗ trợ về tài chính, hãy tới ngay Chi nhánh/Phòng giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc, hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1900555592 để được tư vấn và tham gia chương trình.
Vay tiêu dùng với lãi suất 6,5%/năm tại PVcomBank

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.