Vé máy bay tour kích cầu du lịch giảm giá hơn 40%

02/04/2014 18:10 GMT+7

(TNO) Hãng hàng không Vietnam Airlines đã có chương trình bán vé máy bay cho tour kích cầu du lịch năm 2014 với giá giảm hơn 40%.

(TNO) Ngày 2.4, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ, kiêm Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TP.HCM, cho biết Hãng hàng không Vietnam Airlines đã có chương trình bán vé máy bay cho tour kích cầu du lịch năm 2014 với giá giảm hơn 40%.


Chương trình kích cầu du lịch năm nay có một số điểm mới so với trước - Ảnh: T.T.D

Theo đó, từ ngày 1.4 đến 31.3.2015, Vietnam Airlines áp dụng biểu giá chương trình “Đồng hành cùng cộng đồng du lịch” áp dụng cho 12 doanh nghiệp lữ hành TP.HCM với mức giá ưu đãi. Có những hành trình nếu có kế hoạch đặt vé sớm thì giá vé rẻ hơn 40%.

Năm nay, ngoài những hành trình đã được triển khai kích cầu như trước đây, Vietnam Airlines mở rộng thêm đường bay TP.HCM đi Đồng Hới, Ban Mê Thuột, Đà Lạt, Thanh Hóa và Cần Thơ - Hà Nội… Tổng cộng có 13 đường bay được giảm giá vé.

“Điểm khác biệt nhất của chương trình kích cầu năm nay là hãng sẽ tư vấn để doanh nghiệp mua được giá vé rẻ và có hành trình tiện lợi nhất. Điều này để tránh tình trạng doanh nghiệp mua vé đổ dồn ở một thời điểm hay trên một đường bay”, ông Dũng nói.

Ông Dũng cho hay năm nay Hiệp hội Du lịch TP.HCM và nhóm khuyến mãi sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 3 đến 6.4 để hợp tác với các nhóm liên minh kích cầu địa phương và những đối tác cung cấp dịch vụ cùng giảm giá tour du lịch nội địa. 

Đình Quân

>> 23.000 cơ hội du lịch giảm giá 'sốc
>> Trao giải thưởng doanh nghiệp du lịch hàng đầu TP.HCM
>> Tôn Ngộ Không' xin làm ứng viên Đại sứ du lịch
>> Giảm giá tour đặc biệt tại Ngày hội du lịch TP.HCM
>> Nhiều tour du lịch có thể tăng giá 10%
>> Tuần lễ vàng du lịch tại di sản Huế
>> Du lịch lễ hội vùng đất Tây Nam bộ
>> Giảm giá nhiều tour du lịch
>> Đề án tuyển sinh riêng của Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn
>> Tôn vinh các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.