Vé máy bay từ TP.HCM - Chu Lai chỉ từ 299.000 đồng

0 Thanh Niên Online
Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ chính thức mở đường bay TP.HCM - Chu Lai từ ngày 15.1 và đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ từ ngày 31.1 tới.
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay TP.HCM - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ /// VNA Vietnam Airlines sẽ mở đường bay TP.HCM - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ - VNA
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay TP.HCM - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ
VNA
Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ hai đường bay này với tần suất 7 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao.
Các chuyến bay khởi hành hằng ngày từ TP.HCM lúc 7 giờ 45 và từ Chu Lai lúc 9 giờ 45; từ Đà Nẵng lúc 18 giờ 30 và từ Cần Thơ lúc 7 giờ 15.
Nhân dịp mở các đường bay, Vietnam Airlines triển khai chương trình bán vé ưu đãi với mức giá chỉ từ 299.000 đồng/chiều hạng Phổ thông (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Đối với đường bay TP.HCM - Chu Lai, hành khách có thể mua vé với giá ưu đãi từ ngày 5 - 30.1 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 15.1 - 31.3.
Đối với đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ, giá ưu đãi được mở bán từ ngày 9.1 - 3.2 cho thời gian khởi hành từ 13.2 - 31.3.
Đại diện hãng hàng không quốc gia đánh giá việc mở các đường bay TP.HCM - Chu Lai, Đà Nẵng - Cần Thơ sẽ tăng cường kết nối các tỉnh miền Trung với TP.HCM và khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương ngày càng lớn của người dân.
Bên cạnh đó, việc khai thác đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ cũng mang đến lựa chọn mới cho khách hàng từ Đà Nẵng đi Côn Đảo khi kết hợp với đường bay Cần Thơ - Côn Đảo hiện được khai thác bởi Công ty bay dịch vụ Hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines).

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất gây không ít tranh cãi	
 /// Ảnh: Độc Lập

Bỏ quy hoạch sân golf

Các chuyên gia ủng hộ chủ trương bỏ quy hoạch sân golf nhưng phải có các điều kiện kinh doanh chặt chẽ để tránh tình trạng phát triển tràn lan, núp bóng để chiếm đất.