Vì sao 10 triệu hành khách chọn Vietjet?

05/02/2015 07:00 GMT+7

“Tàu bay mới, hiện đại, giá vé tiết kiệm cùng với việc có thể lựa chọn đa dạng chuyến bay, giờ bay là lý do khiến tôi chọn Vietjet trong các chuyến công tác và du lịch ở VN”, bà Kang Jeong-hee - doanh nhân Hàn Quốc tại­­­ TP.HCM đi công tác trên chuyến bay VJ270 SGN-VII, hành khách thứ 10 triệu của Vietjet chia sẻ khi đặt chân xuống sân bay Vinh.

“Tàu bay mới, hiện đại, giá vé tiết kiệm cùng với việc có thể lựa chọn đa dạng chuyến bay, giờ bay là lý do khiến tôi chọn Vietjet trong các chuyến công tác và du lịch ở VN”,  bà Kang Jeong-hee - doanh nhân Hàn Quốc tại­­­ TP.HCM đi công tác trên chuyến bay VJ270 SGN-VII, hành khách thứ 10 triệu của Vietjet chia sẻ khi đặt chân xuống sân bay Vinh.

Vietjet chào đón khách hàng thứ 10  triệu

Vietjet chào đón khách hàng thứ 10  triệu - Ảnh: Vietjet

Bất ngờ với món quà ý nghĩa từ Vietjet: 1 năm bay miễn phí, nữ doanh nhân người Hàn Quốc cười tươi: “Đây, thêm một lý do nữa khiến tôi thích Vietjet, những món quà thực sự bất ngờ, những niềm vui bất chợt ghé thăm mình như là một sự may mắn. Tôi tin mình sẽ có một năm vui vẻ, thành công khi bay với Vietjet”.

Là người thường xuyên đi lại bằng máy bay Vietjet, bà Kang Jeong-hee nắm khá chi tiết về các đường bay cũng như cách thức “săn vé giá rẻ”. “Từ khi sang VN công tác tôi ít về thăm quê hương, phần vì bận công việc, phần vì giá vé máy bay cũng khá cao. Từ khi có Vietjet, đặc biệt là khi Vietjet khai trương các đường bay quốc tế, trong đó có đường bay Hà Nội - Seoul, tôi đã mua được vé tiết kiệm hơn nhiều để về thăm quê. Ngoài ra còn đi chơi được với bạn bè ở Thái Lan, Singapore, sắp tới đây là Đài Bắc”.

3 năm qua, 10 triệu hành khách đã chọn bay với Vietjet chính bởi tàu bay mới, đồ ăn ngon, tiếp viên xinh đẹp và chuyên nghiệp.

Cùng đi trên chuyến bay đón hành khách thứ 10 triệu của Vietjet và sự kiện khánh thành nhà ga hành khách, công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành cảng hàng không quốc tế, vợ chồng ông Nguyễn Súy Nguyên ở Diễn Kỷ, Nghệ An chia sẻ: “Tôi có 3 đứa con lớn sống và lập nghiệp ở TP.HCM, sức khỏe không còn tốt để ngồi trên tàu hỏa hay xe khách hàng chục tiếng đồng hồ vào thăm chúng nó. Mà chúng nó thì bận bịu, mấy năm rồi cũng không về thăm quê. Vừa rồi, cô con dâu mua được vé máy bay Vietjet, nó bảo vợ chồng tôi là đi máy bay nhanh, tiện nghi sang trọng mà khéo mua thì vé còn rẻ hơn đi tàu hỏa. Vợ chồng tôi không tin cho tới lúc con gái út nhận vé từ anh chị gửi qua tin nhắn điện thoại, đưa vợ chồng tôi ra sân bay. Ù một cái máy bay cất cánh, hạ cánh, con cái đã ra đón. Ngoài này đang rét mướt, vào trong đó nắng ấm, thật dễ chịu. Con cái tôi tíu tít hỏi chuyến bay như thế nào, tôi bảo chúng nó là: trên cả tuyệt vời”.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ: “Trong số 10 triệu hành khách bay cùng Vietjet 3 năm qua, có hơn 30% hành khách là người chưa từng đi máy bay, lựa chọn Vietjet đầu tiên. Vietjet đã góp phần biến việc đi lại bằng đường hàng không trở thành phương thức đi lại phổ biến, thuận tiện, tiết kiệm (cả thời gian và tiền bạc) cho người dân trong và ngoài nước”.

“Cán đích” 10 triệu hành khách, 6 vạn chuyến bay, năm 2015 Vietjet bước sang một chặng đường mới đầy hứng khởi với những kế hoạch phát triển nhanh, mạnh nhưng bền vững. Sẽ còn nhiều hơn nữa những chuyến bay an toàn, vui tươi đưa đón hành khách trở về nhà, đi thăm thân nhân, đi công tác trên tàu bay hiện đại, dịch vụ chu đáo, tiếp viên thân thiện. Sẽ còn nhiều hơn nữa những đại gia đình như ông Nguyễn Súy Nguyên được đón tết đoàn viên với những chuyến bay đong đầy yêu thương và hy vọng một năm “như ý, cát tường”.

Vietjet mở thêm 2 đường bay mới với giá vé 0 đồng

Chào mừng sự kiện vị khách thứ 10 triệu, đồng thời tiếp nối sự chờ đợi của đông đảo hành khách khác, Vietjet vừa mở thêm 2 đường bay mới là Hà Nội - Quy Nhơn và TP.HCM - Đồng Hới, đồng thời tung hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trong nguyên 1 tuần từ ngày 2.2 - 8.2.2015 vào giờ vàng 12  -14 giờ mỗi ngày.

Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 26.4 (chặng Hà Nội - Quy Nhơn) và từ  29.4 (chặng TP.HCM - Đồng Hới) đến 31.10.2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại smartphone với địa chỉ https://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.