Vì sao duy nhất The Coast Villas được Tập đoàn Wyndham chọn quản lý vận hành?

04/08/2017 08:00 GMT+7

The Coast Villas Phú Quốc - khu biệt thự biển Phú Quốc đầu tiên được quản lý bởi tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ, đang tạo hấp lực mạnh mẽ nhờ khả năng khai thác cho thuê cao bậc nhất khu vực.

Wyndham tin tưởng vào sức hút nội tại của The Coast Villas Phú Quốc.
Có thể nói The Coast Villas Phú Quốc là biệt thự biển tại Phú Quốc được bảo chứng bởi Tập đoàn Wyndham. Nguyên nhân chính là nhờ sức hút mãnh liệt từ ý tưởng thiết kế, hệ thống tiện ích phong phú, cũng như tiềm năng phát triển bền vững của The Coast Villas Phú Quốc.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, The Coast Villas được thiết kế như một một khu vườn nhiệt đới mang nét mộc mạc yên bình của làng quê Việt Nam với cụm 5 - 7 căn biệt thự nhóm thành những ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung. Với phong cách private villa độc đáo, mỗi căn biệt thự The Coast Villas vừa đủ riêng tư để chủ nhân có thể tìm thấy một không gian thư giãn lý tưởng, vừa tạo tính kết nối từ hệ thống tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu clubhouse, khu giải trí, thương mại, ẩm thực... The Coast Villas đặc biệt chú trọng đến sự bền vững bằng việc sử dụng vật liệu tự nhiên, cây xanh Cúc Tần Ấn Ðộ phủ khắp mái nhà, gỗ tông màu trầm. Ngoài ra, tất cả các không gian đều nằm trên cùng một tầng, hồ bơi ngăn cách giữa các phòng chức năng, tạo không gian mở, cho phép đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà chính là những cách sắp đặt tinh tế, nhận được nhiều ưu ái của khách hàng. Với nhà đầu tư, đây thực sự là nền tảng vững chắc đặt kỳ vọng cao về lợi tức cho thuê của dự án.
The Coast Villas được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Wyndham, đảm bảo khả năng khai thác cho thuê cao, thu nhập ổn định, hoàn vốn nhanh
The Coast Villas được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Wyndham, đảm bảo khả năng khai thác cho thuê cao, thu nhập ổn định, hoàn vốn nhanh
Cùng sự đầu tư phát triển đồng bộ của Phú Quốc
Không ai có thể phủ nhận diện mạo của Phú Quốc thay đổi chóng vánh trong những năm gần đây. Từ một nơi hoang sơ, Phú Quốc đã trở thành địa điểm thu hút du lịch hấp dẫn nhất nước và toàn khu vực. Có thể kể đến sự hiện diện của nhiều tập đoàn bất động sản lớn đã góp phần đưa nơi đây trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Thêm vào đó, hàng loạt công trình nghìn tỉ đồng được đẩy mạnh đầu tư cùng định hướng trở thành đặc khu kinh tế cũng góp phần gia tăng giá trị bất động sản, thu hút làn sóng đầu tư rầm rộ tại đây. Ðặc biệt, "Trong khoảng 5 năm gần đây, Phú Quốc đã gia tăng đột biến lượng du khách trong nước lẫn quốc tế. Họ đặc biệt yêu thích những bãi cát trắng, thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh đẹp, và các hoạt động giải trí, ẩm thực. Chúng tôi tin tưởng với những lợi thế này cùng với việc thúc đẩy cơ sở hạ tầng, giao thông của Chính phủ sẽ đảm bảo Phú Quốc tiếp tục được công nhận là điểm đến du lịch tầm cỡ thế giới, thu hút ngày càng đông du khách trong lẫn ngoài nước", ông David Wray, Phó chủ tịch Phát triển và thương mại, Tập đoàn Khách sạn Wyndham, Ðông Nam Á và Thái Bình Dương nhận xét về tiềm năng phát triển du lịch của Phú Quốc.
Với tiềm năng du lịch sẵn có của Phú Quốc, với mức đầu tư chỉ từ 5 tỉ đồng cho mỗi căn biệt thự tại The Coast Villas cùng khả năng quản lý khai thác của Wyndham Hotel Group đã được công nhận tại 8.000 khách sạn khắp 79 quốc gia trên toàn thế giới có mạng lưới khách hàng trung thành phủ rộng, Wyndham Hotel Group đã cam kết sẽ khai thác The Coast Villas đảm bảo tỷ lệ lấp đầy lưu trú quanh năm, cao hơn mức thông thường ước tính tại Phú Quốc là 90%, rút ngắn số năm hoàn vốn xuống còn 7 - 8 năm.
- Nhận ngay lợi nhuận 2 tỉ đồng khi ký hợp đồng.
- Tặng kỳ nghỉ trị giá đến 1 tỉ đồng.
Hotline: 0906 999 161
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.