VIETCOCO được vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia

08/05/2021 10:11 GMT+7

Ngày 25.4, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 vì đã có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nâng cao giá trị dừa Việt.

Tại Lễ tôn vinh Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2020 đã trao giải thưởng này cho 61 doanh nghiệp trong năm 2019 và 55 doanh nghiệp trong năm 2020.
Giải thưởng được đánh giá dựa vào 7 tiêu chí với hai loại giải là Giải vàng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng chất lượng quốc gia. Ông Cù Văn Thành, Giám Đốc Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, chia sẻ khi nhận được Giải vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ 2 liên tiếp: “Giải thưởng là công cụ tự đánh giá các hoạt động sản xuất kinh doanh theo các chuẩn mực quốc tế, xác định rõ điểm mạnh và yếu từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm dừa Việt trên trường quốc tế. Đồng thời cũng là thước đo ghi nhận những giá trị mà Vietcoco mang lại cho người tiêu dùng. Thương hiệu dừa VIETCOCO dần khẳng định vị thế và chất lượng đúng với tiêu chí sản phẩm Tươi - Sạch - Tự nhiên”.

Ông Cù Văn Thành - Giám Đốc Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới

Sản phẩm dừa VIETCOCO không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn là thương hiệu được tin dùng bởi các quốc gia phát triển như Mỹ, châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... là nhà cung cấp sản phẩm chiến lược cho chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các siêu thị lớn hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.