Vietcombank ra mắt gói sản phẩm tích lũy và đầu tư

0

Với mong muốn gia tăng lợi ích và sự thuận tiện trong giao dịch ngân hàng, Vietcombank đã thiết kế các gói sản phẩm “Tích lũy và Đầu tư” nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm, sinh lời và đầu tư hiệu quả của quý khách hàng.

 

Gói sản phẩm là một giải pháp tài chính hoàn hảo dành cho quý khách hàng có nhu cầu tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ và sử dụng số tiền lãi để đầu tư vào chứng chỉ quỹ mở hoặc/và hợp đồng bảo hiểm.

Quý khách hàng có thể bắt đầu gửi tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ bằng VND kỳ hạn 12 tháng và lựa chọn loại hình đầu tư theo các gói sau:

Gói

Loại hình đầu tư theo các gói

Số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu (VND)

Gói 1

1 hợp đồng bảo hiểm

200.000.000

Gói 2

1 quỹ mở

200.000.000

2 quỹ mở

400.000.000

Gói 3

1 hợp đồng bảo hiểm và 01 quỹ mở

400.000.000

1 hợp đồng bảo hiểm và 02 quỹ mở

600.000.000

 Vietcombank còn dành tặng thêm tới 0,12%/năm lãi suất tiết kiệm cho quý khách hàng.

Từ ngày 1.6.2017 đến 30.11.2017,  Quý khách hàng tham gia gói sản phẩm 1 hoặc 3 có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị khuyến mại lên tới 500 triệu đồng:

Mức phí bảo hiểm quy năm tương ứng
của một hợp đồng hợp lệ (VND)

Quà tặng (không được quy đổi bằng tiền mặt)

Dưới 20 triệu đồng

1 máy làm sữa chua trị giá 200.000 VND

Từ 20 – dưới 40 triệu đồng

1 ấm đun nước siêu tốc trị giá 300.000 VND

Từ 40 – dưới 150 triệu đồng

1 bếp từ kèm nồi lẩu trị giá 500.000 VND

­­­Trên 150 triệu đồng

1 chỉ vàng 9999

Thông tin gói sản phẩm: tại đây http://vietcombank.com.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank 1900 54 54 13 để được tư vấn, hỗ trợ.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Sản xuất, canh tác nông nghiệp của Việt Nam chủ yếu vẫn theo phương pháp truyền thống /// Chí Nhân>

Cạnh tranh thời CM 4.0

Taxi công nghệ, xe ôm công nghệ ập vào... thói quen tiêu dùng nhanh chóng thay đổi. Taxi truyền thống buộc phải thay đổi.